+Aa-
    Zalo

    Vụ nữ sinh lớp 5 tử vong sau khi ăn sáng: Chưa xác định được nguyên nhân

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ bé gái học lớp 5 tử vong bất thường sau khi ăn sáng, Sở Y tế tỉnh Khánh Hòa cho biết Công an TP Nha Trang vẫn đang tiếp tục điều tra.

    Theo thông tin từ báo Dân trí, ngày 9/10, ông Nguyễn Đình Thoan, Phó Giám đốc Sở Y tế tỉnh Khánh Hòa, đã cung cấp thông tin về vụ bé gái học lớp 5 ở Trường Tiểu học Vĩnh Trường (Nha Trang), tử vong bất thường sau khi ăn sáng với món sushi và uống nước ngọt.

    Theo đó, sau khi nhận được thông tin, Sở Y tế đã cử tổ công tác đến hiện trường để tìm hiểu thông tin, điều tra vụ ngộ độc thực phẩm.

    Theo kết quả điều tra, ngoài trường hợp nữ sinh tử vong, có 15 học sinh khác tại Trường Tiểu học Vĩnh Trường đã mua và ăn sushi do bà H. bán vào sáng 5/4, nhưng không có triệu chứng ngộ độc thực phẩm.

    Bà H. và hai người cháu của bà cũng ăn sushi từ nguyên liệu còn dư và không có triệu chứng ngộ độc. Hiện tại, nguyên nhân tử vong của nữ sinh vẫn chưa được xác định. 

    Hiện Công an TP Nha Trang đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

    Trường Tiểu học Vĩnh Trường nới xảy ra vụ việc. Ảnh: Báo Dân trí.

    Trường Tiểu học Vĩnh Trường nới xảy ra vụ việc. Ảnh: Báo Dân trí.

    Trước đó, theo báo Tuổi trẻ, vào sáng 5/4, một học sinh lớp 5 Trường tiểu học Vĩnh Trường, TP Nha Trang (Khánh Hòa) tử vong, nhiều học sinh khác của hai trường đã được đưa đến bệnh viện vì có biểu hiện bị ngộ độc thức ăn.

    Ông Cao Đình Trung - trưởng Phòng GD&ĐT Nha Trang cho biết, vào sáng 5/4, khi đi học, em học sinh đã ăn sáng ở bên ngoài. Sau khi vào lớp học thì em có biểu hiện bị ngộ độc thực phẩm, nên được nhà trường đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa để cấp cứu nhưng sau đó đã tử vong.

    Ngoài em học sinh trên, nhiều học sinh khác của hai trường trên địa bàn là học sinh Trường tiểu học Vĩnh Trường và Trường THCS Trần Hưng Đạo cũng có biểu hiện ngộ độc thực phẩm. UBND TP Nha Trang cho biết trước đó học sinh lớp 5 tử vong có ăn sushi và uống nước ngọt ngoài cổng trường.

    Hội đồng y khoa Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa đã hội chẩn và kết luận nạn nhân ngừng tuần hoàn hô hấp ngoại viện, chưa rõ nguyên nhân. Chiều 5/4, Trung tâm Giám định pháp y tỉnh Khánh Hòa đã giải phẫu tử thi để kiểm nghiệm nguyên nhân, với sự đồng ý của gia đình.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/vu-nu-sinh-lop-5-tu-vong-sau-khi-an-sang-chua-xac-inh-uoc-nguyen-nhan-a471594.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan