+Aa-
    Zalo

    Vụ nữ sinh lớp 5 ở Lâm Đồng tử vong khi sạc pin điện thoại: Gia đình thuộc diện khó khăn

    (ĐS&PL) - Dùng tay ướt cắm sạc pin điện thoại, một học sinh lớp 5 trên địa bàn TP.Bảo Lộc (Lâm Đồng) đã bị điện giật, tử vong.

    Ngày 21/1, báo VietNamnet dẫn thông tin từ UBND xã Lộc Châu, TP.Bảo Lộc, Lâm Đồng cho biết, địa phương vừa tổ chức thăm hỏi, chia buồn và hỗ trợ gia đình có học sinh tử vong vì bị điện giật lúc cắm điện thoại.

    vu nu sinh lop 5 o lam dong tu vong khi sac pin dien thoai gia dinh thuoc dien kho khan dspl 1
    Nữ sinh lớp 5 ở Lâm Đồng tử vong khi sạc pin điện thoại. Ảnh minh họa 

    Theo thông tin ban đầu, vào trưa 20/1, bé gái 12 tuổi, học lớp 5, Trường Tiểu học ở xã Lộc Châu dùng cục sạc cắm vào ổ điện để nạp pin điện thoại. Tuy nhiên, do tay bị uớt, trẻ không may bị điện giật. Người thân phát hiện liền ngắt điện, sơ cứu song nữ sinh đã tử vong.

    Ngay sau khi phát hiện sự việc, cơ quan chức năng đã có mặt khám nghiệm hiện trường, làm việc với những người liên quan.

    Liên quan đến sự việc, báo Tiền Phong dẫn thông tin, danh tính nạn nhân được xác định là cháu T.L.B.T.

    Trong ngày 21/1, một số cơ quan, đoàn thể trên địa bàn xã Lộc Châu và thành phố Bảo Lộc (Lâm Đồng) đã đến thăm viếng, hỗ trợ người thân trong gia đình tổ chức tang lễ cho nạn nhân.

    Theo người dân địa phương, cháu T. đang học lớp 5 tại Trường Tiểu học ở xã Lộc Châu; hoàn cảnh gia đình của học sinh này thuộc diện khó khăn.

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-sinh-lop-5-o-lam-dong-tu-vong-khi-sac-pin-dien-thoai-gia-dinh-thuoc-dien-kho-khan-a608018.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan