+Aa-
    Zalo

    Vụ nữ chủ quán bánh xèo bị tố bạo hành bé trai 15 tuổi: Hàng xóm cung cấp thông tin bất ngờ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Theo lời hàng xóm, nữ chủ quán bánh xèo bị tố "tra tấn" trẻ em là người ghê gớm, từng nhiều lần đánh, chửi nhau với người xung quanh.

    Theo lời hàng xóm, nữ chủ quán bánh xèo bị tố "tra tấn" trẻ em là người ghê gớm, từng nhiều lần đánh, chửi nhau với người xung quanh.

    Theo báo Gia đình & Xã hội, ngày 23/11, Đại tá Phạm Thế Tùng- Giám đốc Công an tỉnh Bắc Ninh cho biết, đã chỉ đạo Công an huyện Yên Phong vào cuộc điều tra, làm rõ vụ việc 2 nam thanh, thiếu niên là nhân viên quán Bánh xèo Miền Trung (địa chỉ thôn Ấp Đồn, xã Yên Trung, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh) nghi bị chủ hành hạ, nếu có vi phạm sẽ xử lý nghiêm theo luật định.

    Bước đầu, cơ quan Công an huyện Yên Phong đã tiến hành tạm giữ nữ chủ quán là bà Nguyễn Thị Ánh Tuyết (SN 1986, quê ở tỉnh Quảng Ngãi) để điều tra làm rõ hành vi bạo hành người dưới 16  tuổi.

    2 nhân viên nghi bị bạo hành được xác định là Trương Quang D. (15 tuổi) và Võ Văn Đ. (21 tuổi, cùng quê Quảng Ngãi). 

    Nữ chủ quán bánh xèo miền Trung bị tố tra tấn trẻ 15 tuổi. Ảnh: Người Đưa Tin Pháp Luật

    Sau khi xảy ra sự việc, nhiều người hàng xóm đã lên tiếng tỏ ra bức xúc trước hành động của nữ chủ quán. Người dân cho biết, quán bánh xèo này mở và hoạt động tại địa phương được 5 năm. Tuy nhiên chủ quán là người ít giao thiệp với bên ngoài.

    Một người hàng xóm khác kể đã chứng kiến nhiều nhân viên đến đây làm chưa ai trụ được 1 tháng. 

    Trong khi đó, bà Ng.Th.X (hàng xóm của bà Tuyết) cho hay, bà Tuyết là người ghê gớm, từng nhiều lần đánh cãi chửi nhau với người xung quanh. Nhân viên làm tại quán không ai trụ nổi lâu, rất nhiều người đến thử việc nhưng chỉ được vài ngày là lại rời đi.

    "Hai cháu bị đánh lần này là làm lâu nhất. Tôi nhớ có lần vào lúc nửa đêm, cháu lớn (Võ Văn Đ. - PV) bị đánh. Cháu nó phải chạy ra ngoài bắt xe ôm bỏ đi. Nhưng không hiểu vì sao, một thời gian sau lại thấy cháu nó quay lại làm tiếp. Cả chủ và nhân viên đều là người Quảng Ngãi, tôi nghĩ chắc có họ hàng nên mới cháu kia mới quay lại", tờ Người Đưa Tin Pháp Luật dẫn lời bà X.

    Trong diễn biến liên quan đến vụ việc, trả lời báo chí, Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh Nguyễn Hương Giang cho biết, ngay trong tối qua, khi nắm bắt thông tin, lãnh đạo tỉnh đã chỉ đạo các cơ quan chức năng của tỉnh, huyện vào cuộc xác minh làm rõ vụ việc.

    Theo bà Giang, hiện cơ quan công an huyện Yên Phong đã vào cuộc và đang tiến hành điều tra làm rõ và sẽ xử lý nghiêm nếu sự việc đúng như tố cáo.

    Trước đó, Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh giao Công an tỉnh chỉ đạo Công an huyện Yên Phong chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị có liên quan điều tra làm rõ, xử lý nghiêm vi phạm (nếu có); báo cáo Chủ tịch UBND tỉnh theo quy định.

    Sở Lao động - Thương binh và Xã hội chủ trì, phối hợp với UBND huyện Yên Phong và các cơ quan, đơn vị liên quan hỗ trợ can thiệp trợ giúp kịp thời cháu bé giúp việc; Chủ trì, phối hợp với UBND các huyện, thị xã, thành phố rà soát tất cả các cơ sở dịch vụ, cơ sở sản xuất trên địa bàn về tình hình sử dụng lao động chưa đến tuổi lao động, báo cáo Chủ tịch UBND tỉnh trước ngày 25/12. UBND tỉnh Bắc Ninh cũng yêu cầu các cơ quan, đơn vị, địa phương nghiêm túc tổ chức thực hiện.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-chu-quan-banh-xeo-bi-to-bao-hanh-be-trai-15-tuoi-hang-xom-cung-cap-thong-tin-bat-ngo-a346951.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan