+Aa-
    Zalo

    Vụ nữ chủ quán bánh xèo bị tố tra tấn 2 nhân viên: Đánh người làm thuê do ăn vụng, lấy trộm tiền

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Theo lời khai ban đầu của chủ quán bánh xèo, một trong những lý do bạo hành 2 nam nhân viên là do ăn vụng, lấy trộm tiền.

    Theo lời khai ban đầu của chủ quán bánh xèo, một trong những lý do bạo hành 2 nam nhân viên là do ăn vụng, lấy trộm tiền.

    Đ. kể bị đánh đập, tra tấn tàn nhẫn, vết thương ở hàm trên còn mới, răng bị gẫy nhiều - Ảnh: Lao động

    Liên quan đến nữ chủ quán bánh xèo tại xã Yên Trung, huyện Yên Phong (Bắc Ninh) bị tố bạo hành dã man 2 nam nhân viên, theo thông tin mới nhất trên báo Người lao động, lời khai ban đầu của chủ quán bánh xèo cho biết, một trong những lý do bạo hành 2 nhân viên là do ăn vụng, lấy trộm tiền.

    Trước đó, tối 22/11, trao đổi trên VTC News, lãnh đạo Công an huyện Yên Phong cho biết, đơn vị đã mời chủ quán là Nguyễn Thị Ánh Tuyết (SN 1986) cùng chồng là Nguyễn Thanh Vũ và 2 nhân viên quán đến trụ sở làm việc.

    "Sau khi mời vợ chồng chủ quán bánh xèo và 2 nhân viên đến làm việc, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Yên Phong ra lệnh tạm giữ khẩn cấp đối với Nguyễn Thị Ánh Tuyết để tiếp tục làm rõ hành vi bạo hành người dưới 16 tuổi", lãnh đạo Công an huyện nói.

    Hai nhân viên bị bạo hành nhiều ngày là Trương Quang D. (SN 2005) và Võ Văn Đ. (SN 1999) đều thường trú tại tỉnh Quảng Ngãi.

    Sau khi làm việc với cơ quan Công an huyện Yên Phong, 2 nhân viên được đưa đến cơ sở y tế để thăm khám, chữa trị vết thương.

    Trước đó, theo báo Lao động, những người làm thuê ở một quán bánh xèo nằm tại Khu Công nghiệp Yên Phong tố chủ liên tục bỏ đói, đánh đập họ dã man khiến thân thể tàn tạ, bầm dập...

    Theo lời kể của nhân viên quán bánh xèo, gần một năm qua, Đ. và người bạn làm cùng đều bị đánh đập, không được nhận lương hàng tháng, bị tịch thu và đập vỡ điện thoại. Vì vậy không có cách nào liên lạc với gia đình để cầu cứu. Họ chấp nhận bị đánh đập, tra tấn tàn nhẫn, nhặt thức ăn thừa để sống lay lắt cho qua ngày...

    Trao đổi trên báo Lao Động, Đại tá Phạm Văn Lương – Phó Giám đốc Công an tỉnh Bắc Ninh cũng xác nhận, hiện nay cơ quan công an huyện Yên Phong đã tạm giữ hình sự một đối tượng và đang tiến hành điều tra làm rõ vụ việc trên

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-chu-quan-banh-xeo-bi-to-tra-tan-2-nhan-vien-danh-nguoi-lam-thue-do-an-vung-lay-trom-tien-a346922.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan