+Aa-
    Zalo

    Vụ nổ lò luyện thép tại Nghệ An: 2 công nhân đã tử vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau nhiều ngày cấp cứu và điều trị, do vết thương quá nặng nên 2 công nhân trong vụ nổ lò luyện thép ở huyện Nam Đàn (Nghệ An) đã không qua khỏi.

    (ĐSPL) - Sau nhiều ngày cấp cứu và điều trị, do vết thương quá nặng nên 2 công nhân trong vụ nổ lò luyện thép ở huyện Nam Đàn (Nghệ An) đã không qua khỏi.

    Thượng tá Ngô Công Đồng, Phó Trưởng Công an huyện Nam Đàn (Nghệ An) vừa cho biết, sau nhiều ngày cấp cứu tại Bệnh viện bỏng Hà Nội, 2 công nhân trong vụ nổ xưởng luyện thép Hiền Phúc ở xã Vân Diên, huyện Nam Đàn đã tử vong.

    Theo đó, sau nhiều ngày điều trị nhưng do vết thương quá nặng, ngày 30/6, công nhân Nguyễn Văn Ngọc (SN 1971) trú tại xóm 3, xã Nam Lĩnh, huyện Nam Đàn đã tử vong. Đến chiều ngày 1/7, anh Trần Văn Thắng (SN 1974) trú tại xóm 8, xã Nam Thái, huyện Nam Đàn cũng không qua khỏi.

    Vụ nổ lò luyện thép tại Nghệ An: 2 công nhân đã tử vong

    Hiện trường vụ nổ lò luyện thép. Ảnh: C.T

    Như đã đưa tin trước đó, vào khoảng 0h10 ngày 26/6, tại lò luyện thép của ông Nguyễn Văn Phúc (SN 1964) đóng trên địa bàn xã Vân Diên, huyện Nam Đàn đã xảy ra vụ nổ lò luyện thép làm 4 người bị thương, trong đó có 3 người đang trong tình trạng nguy kịch.

    Nguyên nhân ban đầu được xác định là do trong quá trình nấu thép, công nhân điều khiển gàu thép vào khuôn bị va chạm khiến 500kg nước phôi thép đang được nung nóng rơi xuống sàn nhà có vũng nước. Nóng gặp lạnh bất ngờ nên gây ra vụ nổ trên. Sau khi xảy ra vụ nổ, cơ quan Công an huyện Nam Đàn đã đình chỉ lò sản xuất phôi thép để tiến hành điều tra, làm rõ.

    Hiện, cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra vụ việc này.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-no-lo-luyen-thep-tai-nghe-an-2-cong-nhan-da-tu-vong-a39218.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan