+Aa-
    Zalo

    Vụ nhiều học sinh CĐ Công nghiệp Thái Nguyên nhập viện: 10/11 em được xuất viện

    (ĐS&PL) - 10 trong số 11 học sinh đang điều trị tại Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên đã được xuất viện và không cần tiếp tục dùng thuốc sau khi trở về trường.

    Chia sẻ trên báo VietNamNet, ông Nguyễn Tiến Luật - Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Công nghiệp Thái Nguyên cho biết, 10/11 học sinh của trường điều trị tại Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên đã được ra viện.

    10 em này đều nhập viện ngày 2/9 và được chuyển về Khoa Nhiệt đới. Đây là những học sinh có một trong các biểu hiện như sốt, đau đầu, hoa mắt, chóng mặt, buồn nôn, người mệt mỏi. 

    Bác sĩ dặn dò trước khi các em ra viện. Ảnh: Báo Thái Nguyên

    Bác sĩ dặn dò trước khi các em ra viện. Ảnh: Báo Thái Nguyên

    Do đây đều là học sinh ở các tỉnh ngoài về học nên Trường Cao đẳng Công nghiệp Thái Nguyên đã bố trí xe đưa các em từ viện về ký túc xá để tiếp tục việc học.

    "Hiện nay do ảnh hưởng của cơn bão số 3, nhà trường vẫn cho học sinh nghỉ, sẽ thông báo lịch học sau", ông Luật cho biết.

    Tính đến chiều 6/9, chỉ còn 2 học sinh của Trường đang tiếp tục được điều trị tại bệnh viện. Trong đó có 1 em đang điều trị tại Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên, học sinh này nhập viện sáng 2/9. Trước khi vào viện, em bị co giật tại phòng ở. Sau 5 ngày nằm tại Khoa Cấp cứu, ngày 6/9, em được chuyển về Khoa Nội tim mạch để tiếp tục theo dõi, điều trị.

    Học sinh còn lại đang được điều trị tại Bệnh viện Nhi Trung ương, nhập viện trong tình trạng đau bụng, tức ngực, sốt nhẹ, hiện sức khỏe đã ổn định nhưng cần theo dõi thêm, thông tin trên báo Thái Nguyên.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/vu-nhieu-hoc-sinh-c-cong-nghiep-thai-nguyen-nhap-vien-10-11-em-uoc-xuat-vien-a462846.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan