+Aa-
    Zalo

    Vụ nhánh cây rơi, 5 người thương vong: Ám ảnh cảnh tượng sau tiếng động lớn

    (ĐS&PL) - Vụ nhánh cây rơi ở công viên Tao Đàn (quận 1, TP.HCM) khiến 2 người tử vong tại chỗ, 3 người khác bị thương nặng, được đưa đi cấp cứu.

    Trưa nay (9/8), Trung tâm Quản lý hạ tầng kỹ thuật - Sở Xây dựng TP.HCM có thông tin chính thức về vụ cây xanh gãy nhánh ở công viên Tao Đàn khiến 2 người tử vong, 3 người bị thương.

    VietnamNet thông tin, vào khoảng 7h cùng ngày, nhánh cây dầu thuộc loại 3 (cây đã trưởng thành) rơi từ độ cao khoảng 25m xuống, làm 2 người chết và 3 người khác bị thương.

    Hai người tử vong gồm bà N.T.D.L (70 tuổi) và ông T.C.T (62 tuổi).

    Ba người bị thương là bà T.T.K.P (SN 1957, bị chấn thương vùng lưng), ông L.N.S (SN 1962, bị lún sọ, đã mổ cấp cứu) và bà Q.K.X (SN 1955, gãy trật C1).

    Trung tâm Quản lý hạ tầng kỹ thuật cho biết, chu vi nhánh gãy khoảng 1,2m, chiều dài khoảng 10m. Qua quan sát ban đầu, nhánh gãy có khiếm khuyết bên trong nhưng không thể hiện bên ngoài, cành tươi và lá xanh bình thường.

    Sau khi sự cố xảy ra, Trung tâm và Công ty Công viên cây xanh phối hợp với Công an quận 1 cùng lực lượng y tế xử lý hiện trường, đưa nạn nhân đi cấp cứu. Các đơn vị đã liên hệ với thân nhân nạn nhân và sẽ lo hậu sự cho 2 người tử vong.

    Hiện trường vụ gãy nhánh cây ở công viên Tao Đàn làm 2 người chết. (Ảnh: VietnamNet)

    Hiện trường vụ gãy nhánh cây ở công viên Tao Đàn làm 2 người chết. (Ảnh: VietnamNet)

    Vụ nhánh cây rơi đè chết người ở công viên Tao Đàn khiến người dân vô cùng hoang mang.

    Với vẻ mặt hốt hoảng, sợ hãi, bà Đ.H bán nước gần khu vực cho biết trên báo Giao thông, sự việc diễn ra rất nhanh, chỉ nghe ào ào, rầm rầm vài tiếng... Khi mọi người chưa kịp hoàn hồn thì cảnh tượng trước mắt khiến ai nấy đều sợ hãi.

    "Cây ngã ngổn ngang trên đường, đè trúng nhiều người. Hai người chết tại chỗ, 3 người đau đớn nằm dưới tán cây. Cảnh tượng lúc ấy quá sợ hãi. Mọi ngày tôi tập chung với nhóm này, hôm nay do có công việc nên tôi không ra tập...", bà Đ.H nói.

    Tương tự, ông T.H, một người dân đi tập thể dục tại công viên Tao Đàn cho biết, ông bủn rủn tay chân, choáng váng mặt mày lúc lâu sau khi chứng kiến vụ việc.

    Ông H kể, ông tập thể dục cách khu vực xảy ra tai nạn khoảng vài chục mét. Khoảng hơn 7h, ông nghe tiếng động lớn như tường sập, quay về hướng phát ra tiếng động thì đã thấy cây cối ngổn ngang, người nằm la liệt.

    Hiện nguyên nhân vụ nhánh cây rơi đè chết người ở công viên Tao Đàn đang được làm rõ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/vu-nhanh-cay-roi-5-nguoi-thuong-vong-am-anh-canh-tuong-sau-tieng-ong-lon-a454875.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan