+Aa-
    Zalo

    Gãy nhánh cây ở công viên, 5 người thương vong: Sức khỏe các nạn nhân ra sao?

    (ĐS&PL) - Cành cây lớn của một cây cổ thụ trong công viên Tao Đàn (TP.HCM) gãy rơi xuống đè trúng, khiến 2 người tử vong tại chỗ, 3 người đi cấp cứu.

    Thông tin ban đầu trên báo Công an TP.HCM, khoảng 6h30 sáng nay (9/8), tại công viên Tao Đàn xảy ra vụ một cành cây lớn gãy rơi xuống đè trúng nhóm người đang đi tập thể dục khiến 2 người tử vong, 3 người bị thương được đưa đi cấp cứu.

    Ngay sau khi vụ việc xảy ra, bảo vệ công viên và những người đi tập thể dục nhanh chóng chạy đến hỗ trợ các nạn nhân. Công an phường, Công an quận cùng lực lượng CSGT, y tế cũng có mặt, đưa những nạn nhân bị thương đi cấp cứu, tiến hành phong tỏa hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

    Theo các nhân chứng, thời điểm xảy ra vụ việc trời không có gió.

    Hiện trường vụ nhánh cây gãy trúng người đi tập thể dục ở Công viên Tao Đàn. (Ảnh: Tuổi trẻ)

    Hiện trường vụ nhánh cây gãy trúng người đi tập thể dục ở Công viên Tao Đàn. (Ảnh: Tuổi trẻ)

    Trao đổi với Tuổi Trẻ, ông Nguyễn Duy Long - Giám đốc Trung tâm cấp cứu 115 (TP.HCM), cho biết vừa có báo cáo gửi Sở Y tế liên quan đến vụ việc.

    Cụ thể có 5 người liên quan đến tai nạn nghiêm trọng này, trong đó 2 người chết tại chỗ, 3 người bị thương được sơ cấp cứu và đưa vào bệnh viện, trong đó 1 ca đưa vào Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn, 2 ca đưa vào Bệnh viện Nhân dân 115.

    Lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn xác nhận đơn vị tiếp nhận cấp cứu cho một bệnh nhân nữ (sinh năm 1957) trong vụ tai nạn ở Công viên Tao Đàn. Qua thăm khám bước đầu, bệnh nhân chỉ bị chấn thương phần mềm, kết quả siêu âm, chụp X-quang chưa thấy tổn thương bên trong.

    "Đây có lẽ là bệnh nhân nhẹ nhất trong số các bệnh nhân trong vụ tai nạn", lãnh đạo bệnh viện nói.

    Hiện lực lượng cấp cứu của Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn đang phối hợp Trung tâm cấp cứu 115, Bệnh viện quận 1 tham gia sơ cứu và chuyển bệnh nhân tại hiện trường.

    Cây xanh ngã đổ tại Công Viên Tao Đàn sáng 9/8. (Ảnh: Pháp luật TP.HCM)

    Cây xanh ngã đổ tại Công Viên Tao Đàn sáng 9/8. (Ảnh: Pháp luật TP.HCM)

    Trong khi đó Bệnh viện Nhân dân 115 cho biết hai bệnh nhân được chuyển vào cấp cứu tại Khoa ngoại thần kinh của đơn vị gồm L.N.S (nữ, sinh năm 1962) và Q.K.X (nữ, sinh năm 1955). Cả hai bệnh nhân đều tỉnh. Trong đó, bệnh nhân S. bị vết thương lún sọ; bệnh nhân X. bị gãy trật cột sống, tê yếu tứ chi, sức cơ 4/5.

    Hiện, nguyên nhân vụ gãy nhánh cây ở công viên Tao Đàn, 5 người thương vong đang được lực lượng chức năng điều tra, làm rõ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/gay-nhanh-cay-o-cong-vien-5-nguoi-thuong-vong-suc-khoe-cac-nan-nhan-ra-sao-a454771.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan