+Aa-
    Zalo

    Vụ nhân viên hồ câu cá giải trí mất liên lạc nhiều ngày: Người thân nói gì?

    (ĐS&PL) - Sau nhiều ngày tìm kiếm con trai không có kết quả và không thể liên lạc qua điện thoại, vợ chồng bà H. đến cơ quan trình báo mất tích để được hỗ trợ.

    Theo báo Người Lao Động, ngày 7/7, Công an quận Bình Tân (TP HCM) đã tiếp nhận đơn trình báo của vợ chồng bà N.T.A.H. (ngụ quận Bình Tân, TP HCM) về việc con trai là H.N.T.V. (SN 2003) bị mất liên lạc gần một tuần.

    Gia đình bà H. cho biết từ tháng 2/2024, con trai bà làm thuê ở quán nhậu, có hồ câu cá giải trí ở đường Ao Đôi (phường Bình Trị Đông A, quận Bình Tân) với mức lương khoảng 6 triệu đồng.

    Hình ảnh của Hoàng Nguyễn Tuấn Vũ. Ảnh: Tiền Phong

    Hình ảnh của Hoàng Nguyễn Tuấn Vũ. Ảnh: Tiền Phong

    Thời gian làm việc tại đây, V. thường xuyên liên lạc với gia đình. Sau nhiều ngày không thấy con trai gọi điện về nhà, ngày 29/6, gia đình bà H. đến quán để hỏi thăm. 

    Tại đây, nhân viên của quán cho biết V. đã rời khỏi chỗ làm vào lúc 10h ngày 24/6. 

    Gia đình bà H. tìm kiếm khắp nơi nhưng không có kết quả và điện thoại của con trai cũng không liên lạc được. Khi rời khỏi chỗ làm, Vũ vẫn còn để lại quần áo, giày, thuốc trị bệnh ở quán.

    Chia sẻ trên báo Tiền Phong, ông H.Q.C. (43 tuổi, cha ruột của Vũ) cho biết, con trai ông làm việc tại quán nhậu trên thông qua một người quen giới thiệu và gia đình có nhờ chủ quán trích camera nhưng không được vì quá thời gian lưu trữ.

    Nếu không gọi cho vợ chồng tôi thì cháu nó cũng thường nhắn tin, liên lạc với cô, dì và bạn bè. Cả nhà tôi đã đi tìm khắp nơi nhưng không có kết quả, tôi mong sao cháu nó được bình yên”, ông C. buồn rầu.

    Theo ông C., đặc điểm nhận dạng của Vũ là tóc nhuộm vàng, cao khoảng 1,65 m, da trắng, nói giọng Huế.

    Lo lắng cho con trai, vợ chồng bà H. làm đơn trình báo mất tích gửi đến cơ quan công an nơi Vũ làm việc và nơi cư ngụ để được hỗ trợ tìm kiếm.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/vu-nhan-vien-ho-cau-ca-giai-tri-mat-lien-lac-nhieu-ngay-nguoi-than-noi-gi-a442621.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan