+Aa-
    Zalo

    Thông tin mới nhất vụ nổ làm 9 công nhân bỏng nặng ở Bình Dương

    (ĐS&PL) - Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Bình Dương thông tin về vụ tai nạn lao động khiến 9 công nhân của Chi nhánh Công ty TNHH MTV Gỗ Hoàng Thông bị thương.

    Theo TTXVN, sáng 7/7, Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Bình Dương Trịnh Đức Tài cho hay, qua xác minh ban đầu, vị trí xảy ra tai nạn lao động là khu vực bồn hút bụi có chiều ngang 4,5m, cao 19m, dài 13m.

    Bồn phía trên có chiều ngang 3m, dài 6m, cao 5m. Nóc bồn chứa bột gỗ có 1 đường ống dẫn dùng để chứa bụi gỗ, thông từ phía trong nhà xưởng sản xuất ra bên ngoài và đưa lên hệ thống xử lý trên bồn.

    Bồn chứa trong nhà máy bị nổ. (Ảnh: VnExpress)

    Bồn chứa trong nhà máy bị nổ. (Ảnh: VnExpress)

    Vào 12h30 ngày 6/7, tại xưởng sản xuất của Chi nhánh Công ty TNHH MTV Gỗ Hoàng Thông (đóng tại Lô 2D3, 2D4, đường CN 3, CN 8 và CN 10, KCN Tân Bình, thị trấn Tân Uyên, huyện Bắc Tân Uyên, tỉnh Bình Dương), nhóm công nhân bộ phận bảo trì gồm: Trịnh Quốc Quang, Hải, Xanh và Hoan (chưa rõ thông tin) đi kiểm tra máy sản xuất trong xưởng thì nghe có tín hiệu báo khói.

    Sau đó, cả nhóm đi kiểm tra thì phát hiện có khói bốc lên từ bồn chứa bột gỗ ở hành lang phía sau nhà xưởng sản xuất.

    Nhóm người này đã cùng những công nhân có mặt tại đó (khoảng 20 người) kéo dây và bơm nước tưới phía trên nóc bồn chứa bột gỗ đang bốc khói, thì đột nhiên phía dưới của bồn bốc cháy khiến 9 người bị thương.

    BVĐK tỉnh Bình Dương đang điều trị cho 5 công nhân trong vụ tai nạn. (Ảnh: SK&ĐS)

    BVĐK tỉnh Bình Dương đang điều trị cho 5 công nhân trong vụ tai nạn. (Ảnh: SK&ĐS)

    Công nhân bị thương đã nhanh chóng được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương, trong đó có 4 người rất nặng được chuyển tới BV Chợ Rẫy TP.HCM.

    Danh tính của 4 công nhân chuyển tới BV Chợ Rẫy TPHCM: Lê Văn Phi (SN 2003), Danh Ngọc Quy (SN 1990), Nguyễn Văn Rô (SN 1979), Phan Huy Duy (SN 1984). Hiện tại 4 công nhân này đã qua cơn nguy kịch, theo Sức khỏe & Đời sống.

    Hiện, vụ việc vẫn đang được điều tra, làm rõ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/thong-tin-moi-nhat-vu-no-lam-9-cong-nhan-bong-nang-o-binh-duong-a442596.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan