+Aa-
    Zalo

    Vụ nguyên trưởng phòng một trường đại học ở TP.HCM mất liên lạc: Diễn biến mới

    (ĐS&PL) - Người đàn ông mất liên lạc với gia đình sau khi đạp xe đi tập thể dục hôm 17/6 nay đã được tìm thấy nhưng đã tử vong.

    Lliên quan đến vụ nguyên Trưởng phòng một đại học ở TP.HCM sau khi đi tập thể dục. Báo Người Lao Động thông tin, đến nay đã xác định ông đã tử vong. 

    Sáng 17/6, ông S. (61 tuổi, ngụ quận Bình Thạnh), nguyên Trưởng phòng Quản trị - Thiết bị, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐHQG TPHCM đạp xe đạp màu đen ra khỏi nhà ở một hẻm đường Nguyễn Xí, quận Bình Thạnh (TP.HCM) để đi tập thể dục. Khi đi, ông S. không mang theo điện thoại và giấy tờ tuỳ thân.

    Camera ghi lại hình ảnh của ông Sinh. Ảnh: Công an nhân dân

    Camera ghi lại hình ảnh của ông Sinh. Ảnh: Công an nhân dân

    Tới chiều 18/7, người dân phát hiện một thi thể nam trôi trên sông Sài Gòn đoạn qua đường số 10, phường Hiệp Bình Chánh, TP.Thủ Đức nên trình báo Công an tới vớt lên bờ để khám nghiệm.

    Nghe tin, người thân, bạn bè của ông S. cũng chạy tới hiện trường để nhận dạng.

    Tuy nhiên, do thi thể đang bắt đầu phân huỷ, trương phình nên không thể nhận dạng chính xác, nhưng bạn bè nhận định đây là thi thể ông S.

    Đặc biệt trên người nạn nhân có chùm chìa khoá nên đã được giao cho gia đình ông mang về mở các ổ khoá ở nhà thì mở được. 

    Để đúng theo quy trình, Công an đã trưng cầu giám định ADN của nạn nhân và hiện đang chờ kết quả cuối cùng.

    Người nhà cho biết, ông S bắt đầu có dấu hiệu trầm cảm từ năm 2021, đã đi điều trị nhiều nơi. Ông về hưu từ tháng 10/2023, gần đây cuộc sống vẫn bình thường, báo Công an TP.HCM thông tin.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/vu-nguyen-truong-phong-mot-truong-ai-hoc-o-tp-hcm-mat-lien-lac-dien-bien-moi-a447220.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan