+Aa-
    Zalo

    Vụ người phụ nữ U40 chết bất thường trong nhà nghỉ: Cu Đệ khai gì?

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ người phụ nữ U40 chết bất thường trong nhà nghỉ ở Bình Phước, nghi phạm khai đã xiết cổ nạn nhân rồi cướp hết trang sức....

    Ngày 7/5, cơ quan Công an tỉnh Bình Phước đang phối hợp với các lực lượng chức năng điều tra làm rõ vụ người phụ nữ tử vong bất thường tại nhà nghỉ tại khu phố Tân Trà, phường Tân Xuân, TP.Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước vào ngày 28/4.

    Nạn nhân là N.T.K. (40 tuổi, ngụ xã Tân Thành, thành phố Đồng Xoài).

    Nghi phạm của vụ án được xác định là Nguyễn Trường Duy (có tên gọi khác là Cu Đệ hoặc Tí, SN 1987, nguyên quán tỉnh Tiền Giang; thường trú ấp Trung Tâm, xã Thanh Bình, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai). Duy vừa bị bắt khi đang lẩn trốn tại một ngôi nhà trên đường Đoàn Thị Điểm, khu phố Lương An, phường Đông Lễ, TP.Đông Hà, tỉnh Quảng Trị.

    vu nguoi phu nu u40 chet bat thuong trong nha nghi cu de khai gi
    Duy bị bắt giữ. Ảnh: Sài Gòn Giải Phóng

    Trước đó, vào khoảng 22h ngày 27/4, một đôi nam nữ đi xe máy đến thuê phòng số 6 tại nhà nghỉ Thu Hồng. Khoảng 5h ngày 28/4 người đàn ông xuống quầy lấy lại giấy CMND cùng xe máy nói là phải đi làm sớm, người phụ nữ sẽ về sau.

    Đến khoảng 15 giờ cùng ngày, do không thấy người phụ nữ trả phòng nên chủ nhà nghỉ vào kiểm tra thì phát hiện người phụ nữ đã tử vong nên đã báo vụ việc cho cơ quan công an. Nhận định người đàn ông đi cùng là nghi phạm gây ra vụ án, cơ quan công an đã tổ chức truy tìm.

    Sáng ngày 6/5, Duy bị bắt khi đang lẩn trốn tại một ngôi nhà trên đường Đoàn Thị Điểm, khu phố Lương An, phường Đông Lễ, thành phố Đông Hà, tỉnh Quảng Trị.

    Tại cơ quan công an, Duy khai nhận hành vi phạm tội của mình. Theo đó, Duy đã xiết cổ người phụ này đến bất tỉnh, sau đó cướp hết số trang sức của nạn nhân rồi bỏ trốn qua nhiều địa phương. 

    Theo hồ sơ, Nguyễn Trường Duy là đối tượng đã có 6 tiền án về các tội lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản và lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan công an làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nguoi-phu-nu-u40-chet-bat-thuong-trong-nha-nghi-cu-de-khai-gi-a536706.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan