+Aa-
    Zalo

    Vụ người đàn ông tử vong bất thường ở Bình Thuận: Rùng mình lời khai của con trai

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ sắp đưa đi hỏa thiêu, thi thể bị công an giữ lại ở Bình Thuận, người con trai thừa nhận sau khi gây ra cái chết của cha, đã không báo lực lượng chức năng mà tự ý dọn dẹp hiện trường, xóa dấu vết.

    Theo báo Bình Thuận, cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Bình Thuận đang tiếp tục đấu tranh làm rõ hành vi phạm tội của Trần Văn Lộc (SN 2005, trú khu phố 6, phường Hưng Long, TP. Phan Thiết).

    Lộc được xác định là người đã gây ra cái chết của cha ruột là ông T.V.T (SN 1982).

    Nguồn tin cho hay, Lộc khai, khoảng 23h ngày 25/1, sau khi ông T. nhậu xong thì Lộc có nói chuyện về việc đi hỏi vợ cho Lộc. Tuy nhiên ông T. không đồng ý và giữa 2 bên xảy ra mâu thuẫn, cãi nhau. Ông T. xuống khu vực bếp lấy 1 con dao. Trong lúc Lộc giằng co lấy con dao thì không may dao đâm vào ông T, khiến nạn nhân tử vong.

    Sau khi vụ việc xảy ra, Lộc và người thân trong gia đình đã không báo lực lượng chức năng mà tự ý dọn dẹp hiện trường, xóa dấu vết. 

    vu sap dua di hoa thieu thi the bi cong an giu lai rung minh loi khai cua con trai
    Vết thương trên người nạn nhân. Ảnh: Báo Bình Thuận

    Liên quan đến vụ việc, theo báo VTC News, ngày 27/1, qua công tác nắm bắt tình hình tại địa bàn, Công an phường Hưng Long, TP.Phan Thiết nhận được thông tin tại khu phố 6, phường Hưng Long đang tổ chức đám tang, nghi có dấu hiệu không bình thường. Điều bất thường là trên thi thể người đã mất có một vết thương ở ngực.

    Sau khi vào cuộc xác minh ban đầu, Công an phường Hưng Long đã báo cáo lên cấp trên.

    XEM THÊM: Hành động "bất ngờ" của thanh niên sau khi trộm trâu của người dân

    Ngay trong đêm 27/1, lực lượng chức năng gồm: Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Thuận, Công an TP.Phan Thiết, Công an phường Hưng Long và các đơn vị nghiệp vụ đã tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

    Làm việc với cơ quan chức năng, gia đình ông T. cho biết, vụ việc xảy ra vào ngày 26/1. Tuy nhiên, khi vụ việc xảy ra người nhà đã không trình báo với cơ quan chức năng. Theo kế hoạch của gia đình, sáng nay 28/1, người nhà sẽ đưa thi thể ông T. đi hỏa thiêu.

    Hiện vụ việc đang tiếp tục được cơ quan công an tiến hành điều tra làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nguoi-dan-ong-tu-vong-bat-thuong-o-binh-thuan-rung-minh-loi-khai-cua-con-trai-a609028.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Bác kháng cáo, y án tử hình nam sinh lớp 12 giết người do nghiện game

    Bác kháng cáo, y án tử hình nam sinh lớp 12 giết người do nghiện game

    Tại phiên tòa phúc thẩm TAND Cấp cao tại Hà Nội đã bác đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt đối với bị cáo Đỗ Ngọc Khánh (SN 2005, ở Kim Thành, Hải Dương). Như vậy, Khánh sẽ phải chấp hành bản án của TAND tỉnh Hải Dương tuyên phạt tử hình về tội Giết người, Cướp tài sản.