+Aa-
    Zalo

    Vụ người đàn ông bị đánh nghi "do làm thơ đăng Facebook": Lời kể của nạn nhân

    (ĐS&PL) - Người đàn ông bị đánh sau khi đăng thơ lên Facebook nói rằng sáng tác chỉ để giải trí sau khi nghe nhiều người bức xúc về giải bóng chuyền

    Theo báo Người Lao Động, sáng 16/10, Công an huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình đã cử cán bộ đến Bệnh viện Trung ương Huế để thăm hỏi và làm việc với ông Ngô Văn L. (55 tuổi, trú tại xã Ngư Thủy, huyện Lệ Thủy), người bị hành hung và phải nhập viện sau khi đăng bài thơ trên Facebook, gây sự chú ý của dư luận. Ông L. hiện đang điều trị tại Khoa Ngoại thần kinh của Bệnh viện Trung ương Huế.

    Theo Bệnh viện Trung ương Huế, lúc vào viện, ông L. cho biết mình bị đánh nhưng không rõ bằng vật gì. Hiện ông tỉnh táo, bị đau ngực vừa, bầm tím mắt phải, và không có dấu hiệu thần kinh khu trú. Kết quả chụp CT ngực cho thấy phổi ông bị dập hai bên sát thành ngực. Hôm nay, ông L. cũng đến tái khám mắt theo lịch hẹn.

    Nằm trên giường bệnh với tình trạng mệt mỏi, ông L. chia sẻ rằng sức khỏe của mình đã có phần hồi phục, nhưng vẫn còn choáng váng do chấn động mạnh sau khi bị đánh vì làm thơ đăng trên Facebook.

    Ông L. bị thương nặng sau khi bị hành hung tại nhà. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

    Ông L. bị thương nặng sau khi bị hành hung tại nhà. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

    Ông L. kể rằng các đối tượng đã đánh liên tục vào nửa đầu bên phải, khiến đến nay khi mở mắt phải ông vẫn cảm thấy mờ và choáng. "Toàn thân tôi đều bị đánh, nhưng nhiều nhất là ở phần lưng, đến giờ vẫn còn đau nhức," ông L. bức xúc nói. 

    Nạn nhân cho biết thêm vào khoảng từ 20h đến 20h30 ngày 10/10, khi vợ và cháu nội của ông đang ăn cơm thì có người đến gọi cửa. Nghĩ rằng có ai hỏi việc, ông ra mở cửa, nhưng vừa hé cửa thì các đối tượng ập vào và đánh ông liên tục. Ông bức xúc cho rằng hành động này rất côn đồ, coi thường tính mạng và mong muốn cơ quan công an xử lý nghiêm theo pháp luật.

    Về lý do đăng bài thơ lên Facebook, ông L. chia sẻ rằng giải bóng chuyền trong thôn thể hiện tinh thần đoàn kết và niềm vui của xóm làng. Khi luật chơi bị thay đổi khiến người dân không muốn chơi nữa, ông viết bài thơ chỉ để vui, không ngờ lại bị hành hung.

    Từ khi bị đánh, sức khỏe ông bị ảnh hưởng nghiêm trọng, cuộc sống gia đình cũng gặp nhiều khó khăn do ông phải nằm viện và không thể lao động kiếm sống. Vợ và con trai của ông phải nghỉ việc để vào chăm sóc. Cháu nội của ông, do chứng kiến cảnh ông bị đánh, cũng bị ảnh hưởng tâm lý và luôn sợ hãi khi gặp người lạ.

    Báo Dân Trí đưa tin, tối 10/10, ông Ngô Văn L. đang ăn cơm tại nhà thì bị một nhóm người, đi trên 2 ô tô ập vào hành hung. Theo người thân nạn nhân, nguyên nhân vụ việc có thể do bài thơ ông L. đăng lên mạng xã hội Facebook, động chạm đến nhiều người.

    Cụ thể vào ngày 9 và 10/10, Hội Nông dân xã Ngư Thủy tổ chức giải bóng chuyền, do công tác tổ chức không chặt chẽ, dẫn đến việc các đội bóng khiếu nại và bỏ giải đấu. Chính vì thế, ông L. đã viết một bài thơ về giải bóng chuyền này và đăng lên mạng xã hội Facebook.  

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/vu-nguoi-an-ong-bi-anh-nghi-do-lam-tho-ang-facebook-loi-ke-cua-nan-nhan-a473770.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan