+Aa-
    Zalo

    "Nữ đại gia" ngành dược chuyên lừa đảo vừa bị bắt tạm giam là ai?

    (ĐS&PL) - "Nữ đại gia" ngành dược Nguyễn Thị Ngọc Huệ chuyên kêu gọi nhiều người hùn tiền kinh doanh thuốc tây, thiết bị y tế để lừa đảo.

    Ngày 15/10, Công an TP.HCM cho biết trên báo Công an TP.HCM, vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam đối tượng Nguyễn Thị Ngọc Huệ, còn có tên gọi khác là Nguyễn Bảo Ngọc (SN 1976; ngụ Q.Bình Thạnh) để điều tra về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

    Trước đó, nhiều nạn nhân đến cơ quan công an tố cáo Nguyễn Thị Ngọc Huệ đã đưa ra thông tin gian dối về việc đang kinh doanh thuốc tây số lượng lớn và kinh doanh găng tay y tế có lợi nhuận cao.

    Bị can Nguyễn Thị Ngọc Huệ. (Ảnh: Công an)

    Bị can Nguyễn Thị Ngọc Huệ. (Ảnh: Công an)

    Sau đó, Huệ kêu gọi các bị hại đưa tiền cho Huệ để kinh doanh rồi sẽ được chia lại tiền lời.

    Do tin tưởng và ham lợi nhuận, nhiều người đã đưa tiền cho Huệ. Tuy nhiên, sau một thời gian, các nạn nhân tìm hiểu thì biết bị lừa và Huệ chiếm đoạt tiền của họ để tiêu xài cá nhân.

    Theo cơ quan công an, bước đầu, đối tượng này khai nhận số tiền chiếm đoạt được dùng để trả nợ và tiêu xài cá nhân, VietnamNet thông tin.

    Cơ quan CSĐT đang mở rộng đều tra và đề nghị ai là nạn nhân của Nguyễn Thị Ngọc Huệ, tên gọi khác là Nguyễn Bảo Ngọc thì liên hệ trình báo tại Văn phòng Cơ quan CSĐT (PC01) Công an TP.HCM (số 268 đường Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1) hoặc qua số điện thoại 0932.030.792 gặp điều tra viên Nguyễn Thanh Bình.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nu-ai-gia-nganh-duoc-chuyen-lua-ao-vua-bi-bat-tam-giam-la-ai-a473741.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan