+Aa-
    Zalo

    Vụ nghìn clip quay lén nữ sinh trong nhà vệ sinh: Công an ở TP.HCM thông tin

    (ĐS&PL) - Tối 25/10, Công an huyện Bình Chánh, TP.HCM đã thông tin về vụ việc liên quan nam sinh Trường THPT Tân Túc đặt thiết bị quay lén trong nhà vệ sinh nữ.

    Theo đó, ngày 25/10, Trường THPT Tân Túc (huyện Bình Chánh, TP.HCM) đã có báo cáo chi tiết gửi Huyện ủy Bình Chánh, Công an huyện Bình Chánh.

    Người lao động thông tin, vào chiều 23/10, học sinh L.Q.H (lớp 12A9) bị một học sinh đánh vì lý do em này sử dụng điện thoại di động ghi lại hình ảnh của một học sinh nữ tại khu vực cầu thang.

    Tối cùng ngày, trên một số nhóm kín của mạng xã hội Telegram lan truyền nhiều hình ảnh nhạy cảm, trong đó có nội dung quay video học sinh nữ trong nhà vệ sinh.

    Ngày 24/10, trường đã phối hợp Công an huyện Bình Chánh, công an thị trấn Tân Túc làm việc với học sinh, phụ huynh.

    Qua buổi làm việc, em Q.H đã xác nhận có hành vi dùng điện thoại để quay phim học sinh nữ khi chưa có sự đồng ý của học sinh này, không có liên quan đến các hình ảnh lan truyền trên mạng xã hội Telegram.

    Tuy nhiên tối cùng ngày lại xuất hiện nhiều nhóm công khai và các nick ảo trên nền tảng Facebook xoay quanh thông tin em Q.H có hành vi quay lén nữ sinh trường THPT Tân Túc bằng cách lắp camera giấu kín trong nhà vệ sinh nữ. Thông tin trên làm cho giáo viên, học sinh, phụ huynh hoang mang.

    Hình ảnh thông tin lan truyền trên mạng xã hội. (Ảnh chụp màn hình)

    Hình ảnh thông tin lan truyền trên mạng xã hội. (Ảnh chụp màn hình)

    VietnamNet thông tin, Công an huyện Bình Chánh đã phối hợp với ban giám hiệu nhà trường nhanh chóng làm việc cùng các học sinh có liên quan dư luận lắp camera quay lén này (với sự chứng kiến của phụ huynh học sinh). Đồng thời kiểm tra đồng loạt tất cả các nhà vệ sinh. Kết quả không phát hiện camera quay lén.

    Bản thân em N.Q.H khẳng định không quay lén nữ sinh trong nhà vệ sinh. Qua kiểm tra điện thoại em N.Q.H cũng không phát hiện hình ảnh phản cảm như mạng xã hội đăng tải.

    Vụ việc gây lo lắng cho phụ huynh, học sinh và xã hội. Từ sự việc trên lại tán phát nhiều tin đồn sai sự thật tiếp theo, như em N.Q.H được chuyển sang trường lân cận học. Thông tin này hoàn toàn bịa đặt vì hiện tại em vẫn học tập tại Trường THPT Tân Túc.

    Hiện Công an Huyện Bình Chánh đã làm việc với Ban Giám hiệu nhà trường để triển khai đến giáo viên chủ nhiệm các lớp tổ chức sinh hoạt lớp để ổn định tâm lý của học sinh.

    Công an huyện cũng đề nghị phụ huynh học sinh bình tĩnh, động viên học sinh yên tâm học tập, đăng tải thông tin thận trọng, có kiểm chứng khi sử dụng mạng xã hội.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/vu-nghin-clip-quay-len-nu-sinh-trong-nha-ve-sinh-cong-an-o-tp-hcm-thong-tin-a476194.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan