+Aa-
    Zalo

    Vụ nam sinh lớp 11 nghi bị đánh nhầm, tử vong: Xót xa lời kể của người bố

    (ĐS&PL) - "Anh trai T. và 3 người bạn chạy được vào nhà dân. T. thì chạy đến chỗ khác. Một lúc sau thấy yên tĩnh, T. nghĩ nhóm này đã đi nên ra lấy xe để về thì bị bắt lại. Cháu quỳ xin nói: "em chạy vậy chứ không biết chuyện gì cả". Rồi nó đánh T. ngất xỉu, có lẽ đánh vào đầu. Sau đó có một người trong nhóm nói đánh nhầm rồi. Thế là chúng đưa T. đi", ông Tân kể lại.

    Ngày 19/6, trả lời PV báo Thanh Niên, ông Nguyễn Hồ Thế, Chủ tịch UBND xã Xuân Lâm (huyện Nam Đàn, Nghệ An) cho biết, cơ quan công an đang điều tra vụ một nam sinh 17 tuổi ngụ ở xã này tử vong sau khi bị một nhóm thanh niên đánh.

    Nạn nhân là N.C.T (đang học lớp 11, Trung tâm Giáo dục thường xuyên, giáo dục dạy nghề - đóng ở xã Kim Liên, huyện Nam Đàn).

    Nguồn tin cho hay, tối ngày 7/6, nam sinh T. cùng anh trai sinh đôi và nhóm bạn ngồi chơi, uống nước tại một quán nước ở xã Kim Liên. Trong khi cả nhóm đang ngồi thì bất ngờ một nhóm thanh niên khác khoảng 8 người đi trên ô tô và xe máy kéo đến quán rồi lao vào đánh T. Bị đánh, T. kêu cứu và cho rằng nhóm thanh niên này đã đánh nhầm người. Tuy nhiên, nhóm thanh niên vẫn tiếp tục đánh nạn nhân.

    T. được gia đình đưa đến Bệnh viện Đa khoa Nghệ An cấp cứu và chuyển ra Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội) để điều trị. Tuy nhiên, đến ngày 14/6, T. không qua khỏi.

    vu nam sinh lop 11 nghi bi danh nham tu vong xot xa loi ke cua nguoi bo
    Em T. bị thương nặng, tử vong ngày 14/6. Ảnh: Người lao động

    Chia sẻ với Pv báo Dân Trí, ông Nguyễn Hồng Tân (bố em T.) nhớ lại, vào tối 7/6, khu vực nhà ông mất điện. Cháu T. và anh trai xin bố 20.000 đồng ra quán uống nước. Nghĩ con lớn rồi nên ông Tân đưa tiền cho các con đi.

    Khi đang uống nước trong quán trên địa bàn xã Kim Liên (Nam Đàn), 2 anh em T. thấy có chiếc ô tô màu đen đi tới. Khi xe dừng lại, một nhóm thanh niên bước xuống. Chưa hiểu chuyện gì, nhóm người này lao vào đuổi đánh anh em T. cùng nhóm bạn.

    "Anh trai T. và 3 người bạn chạy được vào nhà dân. T. thì chạy đến chỗ khác. Một lúc sau thấy yên tĩnh, T. nghĩ nhóm này đã đi nên ra lấy xe để về thì bị bắt lại. Cháu quỳ xin nói: "em chạy vậy chứ không biết chuyện gì cả". Rồi nó đánh T. ngất xỉu, có lẽ đánh vào đầu. Sau đó có một người trong nhóm nói đánh nhầm rồi. Thế là chúng đưa T. đi", ông Tân kể lại.

    Theo lời ông Tân, anh trai T. và nhóm bạn sau khi trốn trong nhà dân đã quay trở lại quán nước tìm T. nhưng không thấy. Sau khi hỏi người trong quán nước, biết T. bị đưa đi, anh trai t. đã về báo với gia đình, trình báo cơ quan công an.

    Trong khi đó, T. sau khi bị đưa đi đã được sơ cứu và chở về tới cổng nhà. Sau đó, T. tự bò vào nhà. Khi về đến nhà, anh trai T. thấy em nằm trên giường với nhiều vết thương.

    Ông Tân cho hay, khoảng 2h ngày 7/6, ông ra thấy con mình bị nhiều vết thương nên đã đưa con đến Bệnh viện hữu nghị đa khoa Nghệ An để cấp cứu. Tại đây, con trai ông bị hôn mê và phải phẫu thuật.

    Đêm ngày 12, rạng sáng 13/6, thấy tình trạng con không có tiến triển, ông Tân đã quyết định đưa con ra Hà Nội để điều trị và được các bác sĩ chẩn đoán đầu bị đa vết thương, vỡ hộp sọ, dịch tràn, phù nề, chết não… không thể chữa trị và khuyên gia đình đưa về nhà.

    Gia đình sau đó đưa cháu T. về nhà thì đến 1h45' ngày 14/6, nạn nhân đã tử vong.

    Liên quan đến vụ việc, trả lời PV báo Dân Việt, một lãnh đạo Công an huyện Nam Đàn, Nghệ An cho biết, hiện sự việc đang được điều tra làm rõ. 

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nam-sinh-lop-11-nghi-bi-danh-nham-tu-vong-xot-xa-loi-ke-cua-nguoi-bo-a579494.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan