+Aa-
    Zalo

    Vụ "lùm xùm" bằng cấp của ông Vương Tấn Việt: Bộ GD&ĐT nói gì?

    (ĐS&PL) - Vụ "lùm xùm" bằng cấp của ông Vương Tấn Việt (Thượng tọa Thích Chân Quang), Cục Quản lý chất lượng tổng hợp thông tin và tham mưu lãnh đạo Bộ GD&ĐT việc xử lý.

    Cụ thể, theo báo Thanh Niên, ông Huỳnh Văn Chương, Cục trưởng Cục Quản lý chất lượng (Bộ GD&ĐT), cho biết liên quan việc các thông tin liên quan tới bằng tốt nghiệp THPT của ông Vương Tấn Việt (tức thượng tọa Thích Chân Quang) không được lưu trong hồ sơ của Sở GD&ĐT TP.HCM, Bộ GD&ĐT giao nhiệm vụ cho Cục Quản lý chất lượng tổng hợp thông tin và tham mưu cho lãnh đạo Bộ GD&ĐT việc xử lý.

    Các thông tin chủ yếu sẽ do Vụ GD ĐH là đầu mối tập hợp, do sự việc xuất phát từ văn bằng tiến sĩ do Trường ĐH Luật Hà Nội cấp cho ông Vương Tấn Việt. 

    "Cục đang lắng nghe từ các bên liên quan, hiện vẫn trong quá trình tiếp nhận thông tin. Sau đó sẽ có báo cáo lên lãnh đạo Bộ GD&ĐT. Việc này đang được tiến hành rất khẩn trương", ông Huỳnh Văn Chương cho biết.

    Ông Vương Tấn Việt (tức Thượng tọa Thích Chân Quang). Ảnh: SGGP

    Ông Vương Tấn Việt (tức Thượng tọa Thích Chân Quang). Ảnh: SGGP

    Liên quan đến vụ việc, trước đó báo Tuổi Trẻ đưa tin, Sở GD&ĐT TP.HCM có công văn báo cáo Ban Tôn giáo Chính phủ- Bội Nội vụ về xác minh văn bằng tốt nghiệp bổ túc văn hóa của ông Vương Tấn Việt. Theo đó, ông Việt không có tên trong danh sách dự thi và bảng ghi tên ghi điểm trong kỳ thi tốt nghiệp bổ túc văn hóa năm 1989 của Sở GD&ĐT TP.HCM. Không có tên trong danh sách cấp bằng tốt nghiệp cấp ba bổ túc văn hóa khóa ngày 6/6/1989 của Sở GD&ĐT TP.HCM.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/vu-lum-xum-bang-cap-cua-ong-vuong-tan-viet-bo-gd-t-noi-gi-a455953.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan