+Aa-
    Zalo

    Vụ lật thuyền ở Thanh Hóa: Một người mất tích, 3 người may mắn thoát nạn

    (ĐS&PL) - Vụ lật thuyền tại sông Bưởi, đoạn chảy qua xã Thành Hưng, huyện Thạch Thành (tỉnh Thanh Hóa) khiến 1 người mất tích và 3 người sống sót bơi được vào bờ.

    Sáng 19/7, lãnh đạo UBND xã Thành Hưng cho biết trên Công an nhân dân, vụ lật thuyền đã khiến 1 người mất tích và 3 người sống sót bơi được vào bờ. Nạn nhân xấu số là ông Lê Văn M. (SN 1978, tạm trú tại xóm 4, xã Thành Hưng).

    Theo lời kể của các nạn nhân thoát chết, vào khoảng 14h ngày 18/7, sau bữa ăn trưa, 4 người đàn ông rủ nhau lên thuyền sắt ra sông Bưởi bắt dế. 

    Tuy nhiên, do ảnh hưởng của mưa lớn kéo dài nên nước sông Bưởi lên cao và chảy xiết, khiến chiếc thuyền bị lật. Trong lúc cố cứu chiếc thuyền bị lật ông Lê Văn M. đã bị dòng nước xiết cuốn trôi.

    Lực lượng chức năng tổ chức tìm kiếm ông Lê Văn Minh. (Ảnh: CAND)

    Lực lượng chức năng tổ chức tìm kiếm ông Lê Văn Minh. (Ảnh: CAND)

    Ngay sau khi nhận tin báo có công dân đuối nước do lật thuyền trên sông Bưởi, đoạn chảy qua xã Thành Hưng, UBND xã Thành Hưng đã báo cáo sự việc với UBND huyện, đồng thời huy động công an xã, dân quân tự vệ kịp thời có mặt tại hiện trường để tìm kiếm người mất tích.

    Theo TTXVN, UBND xã cũng huy động 3 thuyền của người dân quanh khu vực để tìm kiếm. Các lực lượng công an, quân đội của huyện kịp thời có mặt chỉ đạo, tổ chức tìm kiếm.

    Tuy nhiên, do nước sông ngày một dâng cao và chảy xiết nên đến 17h ngày 18/7 vẫn chưa tìm thấy thuyền và người mất tích.

    Hiện, Ủy ban Nhân dân xã Thành Hưng và huyện Thạch Thành đang nỗ lực tìm kiếm người mất tích; đồng thời tuyên truyền, khuyến cáo người dân trong mùa mưa hạn chế ra sông, suối khi nước dâng cao, chảy xiết để tránh tai nạn đáng tiếc xảy ra.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/vu-lat-thuyen-o-thanh-hoa-mot-nguoi-mat-tich-3-nguoi-may-man-thoat-nan-a447247.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan