+Aa-
    Zalo

    Vụ lật thuyền 5 người mất tích trên sông Thu Bồn: Trắng đêm giăng lưới kiếm tìm nạn nhân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Do nước sâu, lại chảy xiết nên công tác tìm kiếm các nạn nhân vụ lật ghe chiều 8/5 gặp không ít khó khăn.

    Do nước sâu, lại chảy xiết nên công tác tìm kiếm các nạn nhân vụ lật ghe chiều 8/5 gặp không ít khó khăn.

    Rất nhiều người ngóng chờ tin tức từ đội tìm kiếm - Ảnh: Tiền phong

    Tiền phong đưa tin, Thiếu tướng Nguyễn Đức Dũng, Giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, từ đêm qua (8/5), lực lượng cứu hộ phối hợp cùng người dân kiểm tra, rà soát dọc các sông và các luồng lạch. Bên cạnh đó, đội ngũ thợ lặn cũng thả các phương tiện, lưới câu để rà.

    “Vì nước rất sâu, chảy xiết nên công tác tìm kiếm rất khó khăn. Có thể do dòng chảy của sông nên thi thể các nạn nhân còn ở phía dưới. Chúng tôi đã triển khai nhiều giải pháp, huy động thêm một số lực lượng cứu hộ khác để triển khai đồng bộ”, thiếu tướng Dũng nói.

    Người dân địa phương tích cực hỗ trợ lực lượng chức năng tìm kiếm - Ảnh: Tiền phong

    Trước đó, Lao động đưa tin, khoảng 11h30 ngày 8/5, nhóm thanh niên 11 người gồm: Đoàn Nguyễn Nhơn Hiếu (27 tuổi); Nguyễn Ngọc Trường (32 tuổi); Nguyễn Đức Tính (22 tuổi); Võ Hùng Tâm (20 tuổi); Lê Văn Lưu (33 tuổi); Dương Hà; Nguyễn Thanh Sơn, Nguyễn Xuân Vũ; Huỳnh Văn Thịnh; Huỳnh Đắc Dũng và Nguyễn Duy Lại (tất cả đều ở thôn Hội Sơn, xã Duy Nghĩa, H.Duy Xuyên) chèo ghe qua khu vực qua khu du lịch sinh thái Thuận Tình (xã Cẩm Thanh, TP.Hội An, Quảng Nam) để chơi vui chơi, câu cá và ăn uống.

    Đến khoảng 15h cả nhóm chèo ghe trở về lại xã Duy Nghĩa. Khi thuyền mới ra được một phần ba sông Thu Bồn thì bất ngờ ghe bị lật khiến 11 người rơi xuống sông; trong đó có 6 người may mắn bơi được một thuyền của ngư dân vớt đưa vào bờ, còn lại 5 người thì mất tích.

    Ngay sau khi sự việc xảy ra, ông Lê Trí Thanh - Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam, đã có mặt tại hiện trường và trực tiếp chỉ đạo các trực tiếp cho các lực lượng chức năng cùng các phương tiện khẩn trương tổ chức tìm kiếm 5 nạn nhân còn mất tích.

    Đến tối 8/5, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể của 2 trong số 5 nạn nhân.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-lat-thuyen-5-nguoi-mat-tich-tren-song-thu-bon-trang-dem-giang-luoi-kiem-tim-nan-nhan-a322680.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan