+Aa-
    Zalo

    Vụ lật ghe chở 11 người trên sông Thu Bồn, 5 người mất tích: Tìm thấy thi thể 2 nạn nhân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ lật ghe chở 11 người trên sông Thu Bồn, 5 người mất tích, cơ quan chức năng đã xác định được danh tính các nạn nhân.

    Liên quan đến vụ lật ghe chở 11 người trên sông Thu Bồn, 5 người mất tích, cơ quan chức năng đã xác định được danh tính các nạn nhân.

    Hiện lực lượng chức năng đang tích cực tìm kiếm 5 nạn nhân mất tích trong vụ lật ghe trên sông Thu Bồn, xã Duy Nghĩa, huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam.

    Theo tin tức ban đầu, vào khoảng 11h ngày 8/5, 11 người ở thôn Hội Sơn (xã Duy Nghĩa) chèo thuyền đi chơi trên sông Thu Bồn, khi đến khu vực gần cầu Cửa Đại (xã Duy Nghĩa) thì không may bị lật.

    Phát hiện sự việc, người dân địa phương và lực lượng chức năng đã vớt được 6 người, 5 người còn lại mất tích. 

    Hiện trường nơi xảy ra vụ lật ghe. Ảnh: Tri thức Trực tuyến

    Danh sách 5 nạn nhân mất tích gồm: Đoàn Nguyễn Nhơn Hiếu (27 tuổi); Nguyễn Ngọc Trường; Nguyễn Đức Tính (22 tuổi); Võ Hùng Tâm (20 tuổi); Lê Văn Lưu (lái đò). Tất cả cùng trú thôn Hội Sơn, xã Duy Nghĩa, huyện Duy Xuyên)

    Sau khi xảy ra sự việc,  lực lượng cứu hộ gồm công an, quân đội ở Quảng Nam cùng ngư dân đã đưa hàng chục ghe thuyền ra khúc sông nơi xảy ra vụ lật ghe để tìm kiếm các nạn nhân mất tích.

    Được biết, những nạn nhân gặp nạn đều không mặc áo phao.

    Trả lời báo chí, ông Lê Trung Cường, Phó chủ tịch UBND huyện Duy Xuyên, cho biết hiện lực lượng chức năng đang phối hợp cùng Bộ đội Biên phòng Cửa Đại tìm kiếm những nạn nhân mất tích.

    Ông Cường cho hay những người này đi trên ghe từ Hội An về hướng xã Duy Nghĩa, khi ra giữa dòng thì bị gió lớn làm lật ghe.

    Đến 20h tối 8/5, lực lượng cứu hộ tỉnh Quảng Nam đã tìm thấy thi thể 2 nạn nhân là Nguyễn Ngọc Trường (27 tuổi) được tìm thấy lúc 19h30 và Nguyễn Đức Tính (22 tuổi) được tìm thấy nửa tiếng sau đó.

    Trước đó, ngày 25/2, trên con sông này cũng đã xảy ra vụ tai nạn đau lòng khi nhóm 10 người dân trong lúc từ xã Đại Cường (huyện Đại Lộc, Quảng Nam) sang bãi bồi trồng hoa màu thuộc xã Đại Nghĩa trồng trọt thì bất ngờ bị lật thuyền giữa sông Vu Gia, khiến 6 người chết thương tâm.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-lat-ghe-cho-11-nguoi-tren-song-thu-bon-5-nguoi-mat-tich-tim-thay-thi-the-2-nan-nhan-a322634.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan