+Aa-
    Zalo

    Vụ học sinh bị ô tô phụ huynh húc trong sân trường: Gia đình nạn nhân không khiếu nại

    (ĐS&PL) - Gia đình học sinh bị ô tô phụ huynh húc trong sân trường có khiếu kiện hay kiến nghị gì về vụ việc. Lực lượng chức năng đã tiến hành lập biên bản thỏa thuận dân sự.

    Sáng 2/10, trao đổi trên Báo Giao thông, lãnh đạo một đơn vị chuyên trách ở TP.Móng Cái (tỉnh Quảng Ninh) cho biết, vụ phụ huynh điều khiển ô tô vào sân Trường THCS - THPT Chu Văn An gây va chạm làm một học sinh bị thương đã được tiến hành hòa giải dân sự trước sự chứng kiến của cơ quan chức năng.

    Em học sinh bị ô tô này va chạm vào chỉ bị xây xước nhẹ và đã được về nhà từ chiều qua, 1/10. Phụ huynh điều khiển ô tô đâm vào học sinh Phạm Thị Thu H. (lớp 10A3) là chị Trần Thị Mỹ H. (phụ huynh học sinh lớp 10A2).

    Sau khi xảy ra sự việc, cơ quan chức năng TP.Móng Cái, phường Trần Phú và Trường THCS - THPT cùng đại diện phụ huynh 2 bên đã nhanh chóng vào cuộc để xử lý vụ việc.

    Hiện trường vụ học sinh bị ô tô phụ huynh húc trong sân trường. Ảnh: Báo Giao thông

    Hiện trường vụ học sinh bị ô tô phụ huynh húc trong sân trường. Ảnh: Báo Giao thông

    Trước sự chứng kiến của các bên, chị Trần Thị Mỹ H. và đại diện gia đình em Phạm Thị Thu H. đã hòa giải dân sự, không có khiếu kiện hay kiến nghị gì về vụ việc đã xảy ra. Lực lượng chức năng TP.Móng Cái đã tiến hành lập biên bản thỏa thuận dân sự này.

    Vị đại diện cơ quan chuyên trách của TP.Móng Cái cũng cho biết thêm, qua vụ việc này, đơn vị đã kiến nghị các trường học trên địa bàn cần đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phổ biến sâu, rộng hơn quy định phụ huynh học sinh không được điều khiển ô tô vào sân trường học.

    Đồng thời kiên quyết ngăn chặn trường hợp cố tình đi ô tô vào sân trường để tránh sự việc đáng tiếc tương tự xảy ra.

    Thông tin ban đầu, báo Người lao động dẫn lời lãnh đạo Trường THCS-THPT Chu Văn An cho biết, khoảng 12h15 ngày 1/10, xe ôtô mang BKS 14A-047.85 do chị Trần Thị Mỹ H. điều khiển đi vào sân trường để đón con đã va chạm với xe đạp điện do em H. điều khiển.

    Nữ sinh lớp 10 bị ngã xuống sân trường, chân mắc kẹt dưới bánh xe ôtô, trong khi xe đạp điện nằm gọn dưới gầm ôtô.

    Phát hiện sự việc, nhiều học sinh đã hỗ trợ nhấc đầu ôtô lên, đưa nữ sinh ra ngoài. Nga sau đó, nạn nhân đã được đưa đi cấp cứu.

    Sau khi sự việc xảy ra, nhà trường mời Công an phường đến ghi nhận. UBND TP.Móng Cái sau khi nhận được thông tin sự việc đã giao cho cơ quan công an xác minh, làm rõ vụ việc.

    Đại diện Trường THCS-THPT Chu Văn An cho biết thêm, theo quy định của nhà trường, phụ huynh không được đi xe vào sân trường để đón học sinh nhưng do việc cấm và kiểm soát của nhà trường không triệt để nên đã xảy ra sự việc đáng tiếc trên.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/vu-hoc-sinh-bi-o-to-phu-huynh-huc-trong-san-truong-gia-inh-nan-nhan-khong-khieu-nai-a469460.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan