+Aa-
    Zalo

    Vũ Duy Khánh "gặp nạn" ở Châu Âu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Không may cho Vũ Duy Khánh khi toàn bộ hành lý của anh chàng đều bị thất lạc khi vừa đặt chân tới Châu Âu.

    (ĐSPL) - Không may cho Vũ Duy Khánh khi toàn bộ hành lý của anh chàng đều bị thất lạc khi vừa đặt chân tới Châu Âu.

    Năm 2014 là năm khá thành công với Vũ Duy Khánh khi ca khúc "Vợ yêu" của anh nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả và ca khúc cũng liên tục xếp ở thứ hạng cao trên bảng xếp hạng âm nhạc trực tuyến.

    Bởi vậy, Vũ Duy Khánh vẫn luôn miệt mài làm việc để cống hiến những sản phẩm chất lượng tới khá giả cũng như mang giọng hát của mình tới mọi miền của Tổ quốc cũng như kiều bào ta ở hải ngoại.

    Vũ Duy Khánh thường xuyên đăng tải những hình ảnh trong chuyến lưu diễn của mình lên trang cá nhân. 

    Hiện tại, Vũ Duy Khánh đang có chuyến lưu diễn đầu tiên tại Châu Âu. Ngoài những buổi tối đi diễn để phục vụ cho kiều bào ta ở Châu Âu, Vũ Duy Khánh cũng tranh thủ thời gian thăm quan các địa danh nổi tiếng và thưởng thức những món ăn ngon ở nơi đây. 

    Nhưng không may cho chàng ca sĩ gốc Hà Thành khi toàn bộ hành lý bao gồm quần áo và số album mới của anh chàng mang từ Việt Nam sang để ký tặng cho các khán giả đều bị thất lạc ở sân bay khiến anh khá buồn.

    Vũ Duy Khánh nói: "Tôi không buồn vì mất quần áo hay những món đồ lặt vặt mà chỉ tiếc số đĩa đã mang từ Việt Nam sang đây. Vì tôi muốn, ngoài những ca khúc mình thể hiện trên sân khấu thì những chiếc CD Album đó sẽ là những món quà nhỏ để tôi gửi tặng tới những khán giả. Vậy mà việc này lại xảy ra, thôi thì coi đó là "tai nạn" nhỏ trong lần lưu diễn này. 

    Được biết, sau chuyến lưu diễn Châu Âu, Vũ Duy Khánh sẽ trở về Việt Nam và thực hiện tour diễn tại các tỉnh miền Tây trước khi trở về Hà Nội để đón cái Tết cổ truyền cùng gia đình.

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật xem một số hình ảnh của Vũ Duy Khánh:

    Ảnh: FBNV
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-duy-khanh-gap-nan-o-chau-au-a76957.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan