+Aa-
    Zalo

    Vụ Công ty Sông Hồng có dấu hiệu gian lận hồ sơ dự thầu: Chủ đầu tư lên tiếng?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến một số ý kiến dư luận về việc Công ty Sông Hồng tham gia dự thầu các công trình trên địa bàn huyện Đông Anh có biểu hiện gian lận hồ sơ dự thầu.

    Thời gian qua, liên quan đến một số ý kiến dư luận về việc Công ty Sông Hồng tham gia dự thầu các công trình trên địa bàn huyện Đông Anh có biểu hiện gian lận hồ sơ dự thầu, phóng viên đã liên hệ và làm việc trực tiếp với chủ đầu tư của các dự án (UBND xã Kim Nỗ, UBND xã Đại Mạch), chúng tôi đã được cung cấp đầy đủ các hồ sơ liên quan và nhận được phản hồi của chủ đầu tư.
    Theo đó, Công ty Sông Hồng tham gia dự thầu dự án của địa phương đúng theo quy định của Luật đấu thầu. Trong quá trình triển khai thi công công trình, công ty đã có báo cáo chủ đầu tư bố trí điều chỉnh một số nhân sự để phù hợp với tình hình tổ thi công các công trình và kế hoạch sản xuất kinh doanh của công ty và đã được sự chấp thuận của chủ đầu tư. Về máy thi công, công ty có mua các máy móc phục vụ quá trình thi công cùng chủng loại, nhà sản xuất để phục vụ yêu cầu thi công.
    Kết quả lựa chọn nhà thầu gói thầu Cải tạo, nâng cấp trường THCS Bùi Quang Mại 

    Qua quá trình xác minh và làm rõ, việc Công ty TNHH xây dựng và phát triển Sông Hồng tham gia dự thầu các gói thầu trong thời gian vừa qua là đúng với quy định của Luật đấu thầu.

    PV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-cong-ty-song-hong-co-dau-hieu-gian-lan-ho-so-du-thau-chu-dau-tu-len-tieng-a340286.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.