+Aa-
    Zalo

    Vụ cô gái nằm trên nắp ca pô, kêu cứu ở TP.HCM: Nhân chứng nói gì?

    (ĐS&PL) - Ngày 16/8, Công an quận Tân Bình (TP.HCM) phối hợp với các đơn vị liên quan làm rõ nguyên nhân vụ cô gái nằm trên nắp capo ô tô, liên tục kêu cứu.

    Danh tính cô gái nằm trên nắp ca pô, kêu cứu ở TP.HCM được xác định là chị P.T.T.V. (27 tuổi, ngụ TP.HCM). Tài xế điều khiển xe là ông Nguyễn Minh Đức (46 tuổi, ngụ quận Tân Phú, TP.HCM).

    Liên quan đến vụ việc cô gái nằm trên nắp ca pô, kêu cứu,Dân trí dẫn báo cáo của UBND phường 8, quận Tân Bình, khoảng 2h30 ngày 15/8 công an phường nhận trình báo từ chị P.T.T.V. Theo trình báo, thời điểm trên, chị V. đi cùng bạn tên T. (27 tuổi, ngụ TP.HCM) đến trước tiệm bánh mỳ số 58 Đông Hồ.

    Lúc này, ô tô biển số 51H-700.xx do ông Nguyễn Minh Đức cầm lái chạy tới vướng vào xe chị V. không di chuyển được nên xuống xe cãi vã. Thấy vậy, chị V. lùi xe máy để ô tô đi qua nhưng tài xế mở cửa xuống xe tiếp tục chửi bới.

    Sau đó, chị V. bị ô tô tông ngã trên nắp capo, nạn nhân cầm cần gạt nước trước kính chắn gió bị đẩy đi một đoạn từ giao lộ Đông Hồ - Lạc Long Quân đến cây xăng số 621 Lý Thường Kiệt rồi dừng lại.

    Ngay sau khi nắm vụ việc cô gái nằm trên nắp ca pô, kêu cứu, UBND phường 8 đã chỉ đạo công an phường mời tài xế ô tô lên làm việc, tuy nhiên người này không có mặt tại địa phương. Sau khi trao đổi qua điện thoại, nam tài xế trình bày đang đi công tác hẹn sáng 16/8 lên làm việc.

    Tài xế ô tô di chuyển bất chấp cô gái đang nằm trên nắp capo. (Ảnh: Dân trí, PLO)

    Tài xế ô tô di chuyển bất chấp cô gái đang nằm trên nắp capo. (Ảnh: Dân trí, PLO)

    Theo Pháp luật TP.HCM, thời điểm diễn ra vụ cô gái nằm trên nắp ca pô, kêu cứu, anh L.T.Q (26 tuổi, ngụ quận Tân Bình) cũng đang livestream nên toàn bộ câu chuyện cũng được ghi lại.

    “Hai cô gái kia đậu xe cũng sát vào lề, không đến nỗi chặn đường đi nhưng người đàn ông có biểu hiện xỉn, chửi bới”, anh Q nói.

    Nhân chứng này cũng cho biết các xe ô tô đi qua khu vực bình thường, không đến nỗi không lưu thông được vì lúc đó là rạng sáng. Theo anh Q, người đàn ông đã chửi bới, to tiếng nên hai cô gái phản ứng vì “chúng con không làm gì sai”.

    Chủ tiệm bánh mỳ cũng cho biết, sự việc ban đầu không có gì, “không ai bị sứt mẻ gì”. Thấy tài xế thiếu tỉnh táo, anh Q cũng khuyên: “Anh nên đi đi vì công an tới là sẽ phiền cho anh... Chuyện không có gì, cho qua đi”.

    “Do ông này chửi hai cô gái nên cả hai đều đứng trước đầu xe vì ‘đã gọi công an rồi’ để công an tới làm việc nhưng người đàn ông nhấn ga, chạy tới khiến một cô gái ngã xuống đường, không bị sao, người còn lại níu lên capo xe và bị đẩy đi, rất nguy hiểm”- anh Q nhận định và cho biết mình có chạy bộ đuổi theo nhưng tài xế chạy xe nhanh, đuổi không kịp.

    Hiện, cơ quan chức năng đang trích xuất camera an ninh, làm việc với các bên liên quan để làm rõ vụ việc cô gái nằm trên nắp ca pô, kêu cứu, xử lý nghiêm theo đúng quy định pháp luật.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/vu-co-gai-nam-tren-nap-ca-po-keu-cuu-o-tp-hcm-nhan-chung-noi-gi-a456867.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan