+Aa-
    Zalo

    Vụ cô gái nằm trên nắp ca pô, kêu cứu ở TP.HCM: Bất ngờ lời kể của nạn nhân

    (ĐS&PL) - Cô gái nằm trên nắp ca pô, kêu cứu ở TP.HCM cho hay, bản thân phải nắm chắc cần gạt mưa để khỏi bị rơi, tay trái thì cầm điện thoại quay clip lấy bằng chứng.

    Danh tính cô gái nằm trên nắp ca pô, kêu cứu ở TP.HCM được xác định là chị P.T.T.V. (27 tuổi, ngụ TP.HCM).

    Sáng 16/8, Cơ quan Công an quận Tân Bình, TP.HCM đã mời chị V. đến làm việc, cung cấp thông tin vụ việc bị tài xế đẩy đi một quãng đường dài.

    Báo Pháp luật TP.HCM dẫn lời chị V. cho hay, rạng sáng 15/8, chị V. và bạn tên T. (27 tuổi, ngụ TP.HCM) dừng lại trước cửa hàng số 58 đường Đông Hồ (phường 8, quận Tân Bình) để mua bánh mì.

    “Tôi vào mua bánh mì, còn bạn ngồi trên xe. Lúc này, một xe ô tô năm chỗ đi tới nhấn còi” – chị V nói.

    Người đàn ông xảy ra tranh cãi với cô gái trước khi xảy ra sự việc. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

    Người đàn ông xảy ra tranh cãi với cô gái trước khi xảy ra sự việc. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

    Thấy vậy, T, bạn chị V đã lùi xe vào. “Nhưng đường rất rộng, các ô tô khác hoàn toàn có thể đi được. Nhưng chú tài xế đã mở cửa ra chửi bới tôi và bạn đậu xe lấn đường”- chị V thông tin.

    Sau khi lời qua tiếng lại, chị V cùng bạn đã báo công an và chờ lực lượng này xuống. Hai bên tranh cãi qua lại, tài xế văng tục nhiều lần và biểu hiện thiếu tỉnh táo.

    Tuy nhiên, trong lúc V. gọi công an, thì người lái ông lái xe rời đi.

    "Lúc đó tôi đang đứng trước đầu xe, người đàn ông lái ô tô nhích ga lên chạy từ từ thì tôi sợ gãy chân nên nằm trên nắp ca pô. Người đàn ông bắt đầu nhấn ga chạy nhanh. Tay phải tôi nắm chắc cần gạt mưa để khỏi bị rơi, tay trái tôi vẫn cầm điện thoại quay clip để có bằng chứng. Lúc đó tôi rất sợ bị rơi xuống đường, hoảng lắm...", báo Tuổi Trẻ dẫn lời chị V.

    Chủ chiếc ô tô đẩy cô gái lên nắp capo ở Tân Bình là ai?

    Liên quan đến vụ việc, báo Pháp luật TP.HCM đưa tin, chủ sở hữu chiếc xe 5 chỗ loại Honda CRV, màu đỏ, Biển số 51H- 700.00 trong vụ việc là Công ty THHH TMDV Tân Cường (phường Tây Thạnh, quận Tân Phú, TP.HCM). Công ty này do ông NMĐ (SN 1978) làm đại diện theo pháp luật.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/vu-co-gai-nam-tren-nap-ca-po-keu-cuu-o-tp-hcm-bat-ngo-loi-ke-cua-nan-nhan-a456833.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan