+Aa-
    Zalo

    Vụ cô gái 21 tuổi ở Hà Nội mất tích "bí ẩn" từ mùng 7 Tết: Người thân tiết lộ gì?

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ cô gái 21 tuổi ở Hà Nội mất tích "bí ẩn" từ mùng 7 Tết, người thân cho biết qua trích xuất camera phát hiện nạn nhân đứng nói chuyện với một thanh niên đeo khẩu trang....

    Theo báo Dân Trí, ngày 19/2, Công an TP.Hà Nội phát thông báo tìm kiếm một cô gái đang mất tích tại quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

    Trước đó, cơ quan chức năng tiếp nhận tin báo của gia đình chị Lê Thị Thùy Linh (21 tuổi, ở phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, TP.Hà Nội) về việc không thể liên lạc được với cô gái này.

    Chị Linh rời nhà từ chiều 16/2. Khi đi, cô gái 21 tuổi mặc áo sơ mi trắng, chân váy màu xám, đi xe máy vision màu đỏ.

    vu co gai 21 tuoi o ha noi mat tich bi an tu mung 7 tet nguoi than tiet lo gi
    Chị Lê Thị Thùy Linh. Ảnh: Công an Hà Nội

    Liên quan đến vụ việc, báo Công Lý đưa tin, chị Oanh (cô của Linh) cho biết, Linh làm quản lý các phòng trọ cho thuê. Chiều 16/2, Linh rời khỏi nhà để đi thu tiền thuê trọ tại một số phòng trọ thuộc diện quản lý.

    Đến tối cùng ngày, gia đình không liên lạc được với Linh nên đã đến một số địa điểm mà Linh đi thu tiền. Qua trích xuất camera tại một khu trọ, chúng tôi ghi nhận được một đoạn hình ảnh Linh đứng nói chuyện với một thanh niên đeo khẩu trang, sau đó thì không rõ tung tích”, chị Oanh cho hay.

    XEM THÊM: Xử lý 2 “quái xế” lạng lách, đánh võng trên đường ở Hải Phòng

    Nhà chức trách đề nghị người dân nếu biết hoặc nhìn thấy chị Linh ở đâu xin báo cho số điện thoại 0983.885.786 hoặc trang Facebook Công an TP.Hà Nội.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-co-gai-21-tuoi-o-ha-noi-mat-tich-bi-an-tu-mung-7-tet-nguoi-than-tiet-lo-gi-a611041.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan