+Aa-
    Zalo

    Bắt nghi phạm sát hại cô gái mất tích chiều 29 Tết: Án mạng từ âm mưu đê hèn

    (ĐS&PL) - Cơ quan điều tra đã xác định được nghi phạm sát hại cô gái trẻ mất tích bí ẩn chiều 29 Tết tại TP Thủ Đức. Bước đầu, đối tượng khai nhận do nảy sinh ý định hãm hiếp nạn nhân nên bóp cổ khiến nạn nhân ngạt thở.

    Liên quan đến vụ phát hiện thi thể của cô gái trẻ mất tích chiều 29 Tết tại khu Công nghệ cao, TP Thủ Đức, cơ quan chức năng đã bắt được nghi phạm sát hại nạn nhân.

    Theo báo Dân trí đưa tin, ngày 13/2, Công an TP Thủ Đức phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an TPHCM và các đơn vị nghiệp vụ liên quan lấy lời khai N.Đ.K. để điều tra về hành vi Giết người.

    Danh tính nạn nhân trong vụ án là chị Vi Thị Th. (25 tuổi, quê Đồng Nai).

    Tại cơ quan điều tra, bước đầu, nghi phạm khai sống cùng dãy nhà trọ với chị Th. Ngày 29 Tết (tức ngày 9/2), K. có ý định hãm hiếp chị Th. nên nhờ cô gái sang phụ khiêng đồ.

    phat hien thi the co gai tre mat tich bi an chieu 29 tet tren cung duong vang1
    Hiện trường phát hiện thi thể nạn nhân. Ảnh: Dân trí.

    Khi nạn nhân sang, nam thanh niên thực hiện hành vi đã bị đối phương chống cự. Lúc này, K. bóp cổ khiến nạn nhân ngạt thở. Sau đó, nghi phạm thực hiện hành vi quan hệ tình dục với nạn nhân.

    Sau khi án mạng xảy ra, ngày 30 Tết (tức ngày 10/2), nam thanh niên đem thi thể nạn nhân đi phi tang tại khu vực vắng vẻ nằm trong khu Công nghệ cao, TP Thủ Đức.

    Chưa dừng lại tội ác, K. còn cướp một số vàng, điện thoại của nạn nhân đem bán rồi bỏ trốn về quê của bạn gái anh ta ở tỉnh Bình Định ăn Tết.

    Nhận tin báo về việc chị Th. mất tích, Công an TP Thủ Đức phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.HCM vào cuộc điều tra, xác định K. có dấu hiệu nghi vấn. Một tổ công tác lần theo manh mối, đi đến tỉnh Bình Định để làm việc với K.. Lúc này, nghi phạm khai đã sát hại chị Th. và chỉ điểm nơi anh ta giấu thi thể.

    Hiện, lực lượng chức năng đang di lý nghi phạm về TP.HCM để phục vụ công tác điều tra.

    Trước đó, báo Sài Gòn giải phóng đưa tin, vào ngày 8/2, chị Th. tan ca ở Công ty TNHH Coats Phong Phú (phường Tăng Nhơn Phú B, TP Thủ Đức, TP.HCM) và quay về phòng trọ. Tại đây, chị Th. có nhắn tin với người thân thông báo là chuẩn bị về quê ăn tết.

    Người thân của chị Th. ở huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai chờ mãi không thấy chị về. Người thân tìm tới phòng trọ phát hiện hành lý, xe máy của chị Th. để trong phòng. Tuy nhiên, chìa khóa xe, giấy tờ tùy thân và tiền bạc không còn.

    Chị gái của chị Th. cho biết, 6 ngày trôi qua, gia đình đi tìm kiếm khắp nơi nhưng không thấy. Sau khi đến căn phòng trọ, gia đình nhờ công an trích xuất camera, phát hiện Th. tan ca trở về nhà vào lúc 6h15 ngày 29 Tết. Tuy nhiên, theo dõi camera không thấy Th. ra khỏi khu vực trọ.

    Trước đó, chị Th. ở chung nhà trọ với người yêu là anh T., nhưng người này đã về quê ở tỉnh Phú Yên cách đây 1 tháng. Sáng ngày 9/2, anh T. có gọi báo cho người nhà chị Th. biết là đã nhờ người đến phòng trọ tìm nhưng cửa phòng khóa từ bên ngoài.

    Bảo An(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-nghi-pham-sat-hai-co-gai-mat-tich-chieu-29-tet-an-mang-tu-am-muu-de-hen-a610533.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan