+Aa-
    Zalo

    Vụ cô gái 21 tuổi bị sát hại: Uớc mơ xây nhà cho bố và các em còn dang dở

    (ĐS&PL) - Mẹ mất sớm, bố thường xuyên ốm đau, L học hết lớp 11 rồi lên Hà Nội tìm việc. Cô gái 21 tuổi luôn chăm chỉ làm việc mong 1 ngày có đủ tiền xây nhà cho bố và các em.

    Ngày 20/2, những người dân ở xã Luận Thành, huyện Thường Xuân, tỉnh Thanh Hóa vẫn chưa hết bàng hoàng trước vụ  Nguyễn Thị Thùy L (21 tuổi) bị sát hại thương tâm vào mùng 7 Tết. Trưa nay, thi thể  L  đã được gia đình đưa về địa phương để làm thủ túc an tang.

    Linh cảm bất an

    Sau kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán, ngày 15/2, L tạm biệt gia đình bắt xe từ Thanh Hóa lên Hà Nội để làm việc. Công việc của  L là quản lý chung cư mini, có nhiệm vụ thu tiền hàng tháng và dẫn khách đến xem nhà khi có nhu cầu.

    Ngày 16/2, L mặc áo sơ mi trắng, chân váy màu xám, đi xe máy hiệu Vision màu đỏ, nói với người thân dẫn khách xem phòng trọ. Tối cùng ngày, gia đình và người thân mất liên lạc với L.

    vu co gai 21 tuoi bi sat hai dang do uoc mo xay nha cho bo va cac em
    Ngày 16/2, gia đình bắt đầu mất liên lạc với L. 

    Lúc đầu, chị L.A. (bạn cùng phòng với L) chỉ nghĩ bạn mình đi đâu đó có việc nên không tiện liên lạc. Tuy vậy, tới ngày hôm sau, vẫn không thấy L đâu, nên  L.A. linh cảm có chuyện chẳng lành. L.A. gọi hàng chục cuộc cho L nhưng không thấy hồi âm. Ngay sau đó, L.A đã báo về cho gia đình chị L. Thời điểm này, gia đình cũng nỗ lực gọi cho cô gái song cũng không được.

    Lo có chuyện chẳng lành, rạng sáng 18/2, ông Lê Xuân Sáu (bố của L) và một vài người thân vượt 200km từ Thường Xuân ra Hà Nội tìm kiếm con gái. Họ trình báo công an địa phương, chia nhau đến các khu nhà trọ do L quản lý để tìm kiếm thông tin.

    Qua trích xuất camera, địa điểm cuối cùng ghi nhận được hình ảnh của L là khu vực nhà cho thuê trên phố Bùi Xương Trạch, quận Thanh Xuân. Camera ghi nhận lúc này là 18h35 ngày 16/2, L đi ra ngoài bình thường và sau đó mất liên lạc.

    Dù chưa có tin con, nhưng gia đình cô gái trẻ vẫn hi vọng cô sẽ sớm liên hệ trở lại. Tuy nhiên, chiều muộn 19/2, tất cả như sụp đổ khi thi thể cô gái được tìm thấy ở khu trọ thuộc phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy. Tất cả như chết lặng…

    Ước mơ dang dở

    Đau xót trước sự ra đi của cô cháu gái xinh đẹp, ngoan hiền, bà Oanh (cô ruột của nạn nhân) vẫn không thể tin vào sự việc đã xảy ra. Bà Oanh cho biết, bố của L đã ngã gục khi nghe tin dữ về cô con gái. Các em của L cũng khóc ngất liên tục khiến những người có mặt tại đám tang không khỏi đau lòng.

    Theo bà Oanh, 4 năm trước, mẹ L mất, bố L cũng đau ốm liên miên không thể cáng đáng cho cả gia đình. Thương bố và các em còn nhỏ, L nghỉ học, trở thành lao động chính của cả nhà.

    Tại Hà Nội, L luôn chăm chỉ cố gắng kiếm tiền để nuôi các em ăn học. Cô gái trẻ cũng không màng chuyện tình cảm chỉ dành thời gian tập trung đi làm lo cho gia đình.

    xot xa hien truong phat hien thi the co gai o ha noi mat tich bi an tu mung 7 tet 4
    Ngôi nhà xảy ra sự việc.

    “Mỗi lần về thăm nhà, L đều nói mong ước xây cho bố và các em căn nhà mới. Ước mơ chưa thành hiện thực thì sự việc xảy ra… Nỗi đau mất người thân cứ ập đến với gia đình. Đau xót vô cùng”, người thân của chị L xót xa chia sẻ.

    Thông tin thêm với PV, lãnh đạp xã Luận Thành, huyện Thường Xuân, Thanh Hóa cho biết, gia đình nạn nhân có hoàn cảnh khó khăn. Mẹ cô gái mất cách đây gần 4 năm. Người bố từ đó tuy vẫn lao động nhưng thường hay đau ốm, không đủ sức gánh vác được cả gia đình với 3 người con gái.

    Ngày 20/2, Công an TP.Hà Nội đã khởi tố bị can đối với Hoàng Minh Hào (20 tuổi, quê Bắc Giang) về tội giết người và cướp tài sản.Trước đó, ngay sau khi tiếp nhận thông tin của gia đình L về việc không liên lạc được với cô từ 15h ngày 16/2 (mùng 7 tháng giêng), lãnh đạo Công an Hà Nội đã chỉ đạo đăng tải thông tin truy tìm người mất tích để hỗ trợ gia đình tìm kiếm. Đồng thời các phòng nghiệp vụ, công an địa bàn cũng tập trung rà soát, tổ chức xác minh.
    Đến khoảng 12h30 ngày 19/2, lực lượng chức năng đã bắt giữ đối tượng nghi vấn sát hại cô gái và phát hiện thi thể nạn nhân tại một khu trọ thuộc phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy. Tại cơ quan công an, Hoàng Minh Hào bước đầu đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-co-gai-21-tuoi-bi-sat-hai-uoc-mo-xay-nha-cho-bo-va-cac-em-con-dang-do-a611237.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan