+Aa-
    Zalo

    Vụ cô gái 21 tuổi bị sát hại ở Hà Nội: Nghi phạm bị điều tra thêm hành vi hiếp dâm

    (ĐS&PL) - Nhà chức trách cho biết ngoài 2 tội danh Giết người và Cướp tài sản mà cơ quan điều tra đã khởi tố, cảnh sát đang tiếp tục làm rõ, điều tra mở rộng hành vi hiếp dâm của nghi phạm sát hại cô gái 21 tuổi ở Hà Nội.

    Ngày 20/2, Cơ quan CSĐT Công an TP. Hà Nội đã khởi tố bị can với H.M.H. (20 tuổi, quê Bắc Giang) về tội Giết người và Cướp tài sản.

    Ngoài ra, theo lãnh đạo Công an TP. Hà Nội, Cơ quan điều tra đang điều tra, làm rõ thêm hành vi hiếp dâm đối với nghi phạm H. Vụ án đang trong giai đoạn điều tra, mở rộng.

    xot xa hien truong phat hien thi the co gai o ha noi mat tich bi an tu mung 7 tet 4
    Ngôi nhà xảy ra vụ án.

    Trước đó, cơ quan chức năng tiếp nhận tin báo của gia đình chị L.T.T.L. (21 tuổi, ở phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm) về việc không thể liên lạc được với cô gái này.

    Chị L. rời nhà từ chiều 16/2. Khi đi, cô gái 21 tuổi mặc áo sơ mi trắng, chân váy màu xám, đi xe máy vision màu đỏ. Đến chiều 19/2, thi thể của nạn nhân được tìm thấy tại một nhà trọ ở quận Cầu Giấy, Hà Nội. Cùng ngày, Công an Hà Nội bắt giữ nghi phạm gây án. Tại cơ quan công an, bước đầu đối tượng đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.

    Được biết, nạn nhân có hoàn cảnh khó khăn. Mẹ L mất cách đây gần 4 năm. Người bố từ đó tuy vẫn lao động nhưng thường hay đau ốm, không đủ sức gánh vác được cả gia đình với 3 người con gái. Do vậy, L nghỉ học ra Hà Nội làm kiếm tiền phụ giúp bố chăm lo cho các em.

    XEM THÊM: Khởi tố nghi phạm sát hại cô gái 21 tuổi mất tích từ mùng 7 Tết về 2 tội

    Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Nguyễn Lâm - Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-co-gai-21-tuoi-bi-sat-hai-o-ha-noi-nghi-pham-bi-dieu-tra-them-hanh-vi-hiep-dam-a611210.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan