+Aa-
    Zalo

    Vụ cô gái 21 tuổi bị sát hại ở Hà Nội: Người dân gần hiện trường phát hiện thi thể nói gì?

    (ĐS&PL) - Người dân sống gần căn chung cư mini - hiện trường phát hiện thi thể cô gái 21 tuổi bị sát hại cho biết, nhiều bạn trẻ thuê phòng tại chung cư mini này đã dọn hết đồ đạc và chuyển đi chỗ khác.

    Liên quan đến vụ cô gái Lê Thị Thùy L. 21 tuổi, quê Thanh Hoá, trú tại phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội bị sát hại, sáng 20/2, cơ quan cảnh sát điều tra đã khởi tố bị can đối với H.M.H. (20 tuổi, quê Bắc Giang) về tội Giết người và Cướp tài sản. H. là nghi phạm sát hại chị L.

    Ghi nhận khu vực căn chung cư mini - nơi phát hiện thi thể nạn nhân, báo Sức khỏe & Đời sống cho biết, căn chung cư mini này có 6 tầng và một tum, theo người dân sống tại đây, toà nhà được hoàn thiện và đi vào hoạt động từ cuối năm 2023.

    Phía trong tầng 1 chỉ còn vài chiếc xe máy của khách thuê. Một người thuê trọ tại đây cho hay, từ tối qua nhiều người thuê phòng đã chuyển đi, chỉ còn lại vài người cố nán lại, chắc cũng sớm chuyển đi.

    "Trong ngày hôm nay tôi sẽ chuyển đi thuê chỗ khác", người này nói.

    vu co gai 21 tuoi bi sat hai o ha noi nguoi dan gan hien truong phat hien thi the noi gi dspl 11
    Khu vực gần hiện trường phát hiện thi thể cô gái 21 tuổi bị sát hại. Ảnh: Sức khỏe & Đời sống

    Vẫn chưa hết bàng hoàng, hoang mang, ông Trần Viết H. (61 tuổi, sống gần căn chung cư mini) cho biết, khoảng 4h chiều hôm qua, khi thấy lực lượng công an có mặt tại hiện trường, ông cùng mọi người mới biết là có án mạng.

    "Lúc đấy có cả lực lượng Công an quận Cầu Giấy, Công an phường Yên Hoà tập trung để khám nghiệm hiện trường. Rất nhiều người dân hiếu kỳ đứng để bàn tán, theo dõi vụ việc đến tận nửa đêm mới xong", ông H. nhớ lại.

    Ông H. cho biết thêm, sau khi phát hiện thi thể của cô gái trẻ xấu số, tối qua nhiều bạn trẻ thuê phòng tại chung cư mini này đã dọn hết đồ đạc và chuyển đi chỗ khác.

    Chị Nguyễn Thu H. (sống đối diện căn chung cư mini) cho biết, nạn nhân là quản lý của căn chung cư này, có nhiệm vụ dẫn khách đến xem để thuê nhà và hàng tháng đến thu tiền nhà.

    Trước đó, cơ quan chức năng tiếp nhận tin báo của gia đình chị Lê Thị Thùy L về việc không thể liên lạc được với cô gái này. Theo đó, chị L rời nhà từ chiều 16/2. Khi đi, cô gái 21 tuổi mặc áo sơ mi trắng, chân váy màu xám, đi xe máy vision màu đỏ.

    Đến chiều 19/2, thi thể của nạn nhân được tìm thấy tại một nhà trọ ở ngõ 79 Cầu Giấy, TP.Hà Nội. Cùng ngày, Công an Hà Nội bắt giữ nghi phạm gây án. Tại cơ quan công an, bước đầu đối tượng đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.

    Được biết, nạn nhân là quản lý của chung cư mini trong ngõ 79 Cầu Giấy , có nhiệm vụ dẫn khách đến xem để thuê nhà và hàng tháng đến thu tiền nhà. Cuộc sống thường ngày chị L được đánh giá là người chăm chỉ, thân thiện với mọi người.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-co-gai-21-tuoi-bi-sat-hai-o-ha-noi-nguoi-dan-gan-hien-truong-phat-hien-thi-the-noi-gi-a611226.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan