+Aa-
    Zalo

    Vụ clip nữ sinh cấp 3 đánh nhau trong lớp, gọi cả người nhà đến "hỗn chiến": Hé lộ nguyên nhân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ clip nữ sinh đánh nhau trong lớp, gọi cả người nhà đến "hỗn chiến" ở Đắk Lắk, nguyên nhân được xác định do 2 nữ sinh có mâu thuẫn, nhắn tin qua lại rồi hẹn.

    Liên quan vụ clip nữ sinh đánh nhau trong lớp, gọi cả người nhà đến "hỗn chiến" ở Đắk Lắk, nguyên nhân được xác định do 2 nữ sinh có mâu thuẫn, nhắn tin qua lại rồi hẹn nhau giải quyết mâu thuẫn.

    Sáng 10/4, lãnh đạo Trung tâm Giáo dục Thường xuyên huyện Krông Pắk (Đắk Lắk) cho biết, cơ quan chức năng đang tiếp tục xác minh vụ việc 2 nhóm nữ sinh cấp 3 đánh nhau tại lớp và gọi cả người nhà tham gia.

    Hình ảnh nhóm nữ sinh đánh nhau trong lớp. Ảnh cắt từ clip

    Theo đó, sự việc xảy ra vào sáng ngày 9/4, nhóm nữ sinh tên V (học lớp 10E) và nữ sinh tên Đ (học lớp 10C) của Trung tâm Giáo dục Thường xuyên huyện Krông Pắk xảy ra mâu thuẫn, đánh nhau trong lớp.

    Đến 7h30 cùng ngày, Đ. nhắn tin báo sự việc cho chị gái. Sau đó, khoảng 9h, chị gái Đ. cũng đến trường, lao vào lớp đấm đá V. 

    Sự việc đã được nhiều học sinh trong trường dùng điện thoại quay lại rồi đăng lên mạng xã hội.

    Trả lời báo chí, một lãnh đạo Ban Giám đốc Trung tâm Giáo dục thường xuyên huyện Krông Pắk cho hay sau khi xảy ra vụ việc, trung tâm đã mời Công an thị trấn Phước An (huyện Krông Pắk) cùng những người liên quan lên làm việc. Nguyên nhân là do 2 nữ sinh có mâu thuẫn, nhắn tin qua lại từ tối hôm trước rồi hẹn nhau giải quyết mâu thuẫn.

    Cũng theo lãnh đạo Ban Giám đốc Trung tâm Giáo dục thường xuyên huyện Krông Pắk, lợi dụng bảo vệ đánh trống nên người thân của em Đ. đã mang theo dao rọc giấy đã lao lên lớp. Rất may thời điểm đó thầy cô có mặt kịp thời, nếu không hậu quả còn nghiêm trọng hơn.

    "Thứ 2 tuần sau, chúng tôi cũng mời phụ huynh các em tới trường để giải quyết", lãnh đạo Trung tâm Giáo dục Thường xuyên huyện Krông Pắk khẳng định.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-clip-nu-sinh-cap-3-danh-nhau-trong-lop-goi-ca-nguoi-nha-den-hon-chien-he-lo-nguyen-nhan-a362080.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan