+Aa-
    Zalo

    Vụ clip nam sinh Hà Nội bị bạn đánh trong lớp học: Trường báo cáo gì?

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ clip nam sinh Hà Nội bị bạn đánh trong lớp học, Trường THCS-THPT Hoàng Diệu vừa có báo cáo gửi Sở GD&ĐT.

    Cụ thể, theo báo Dân Việt, sáng 14/9, bà Nguyễn Thúy Lan, Hiệu trưởng Trường THCS-THPT Hoàng Diệu, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, cho biết sáng nay đã có báo cáo gửi Sở GD&ĐT Hà Nội.

    Theo bà Lan, thời điểm xảy ra vụ việc là lúc 14h30 ngày 12/9 tại lớp 10A1. Vào giờ ra chơi hết tiết 1 ngày 12/9 đã xảy ra va chạm giữa học sinh N.V.T.H và học sinh N.M.Đ.

    Em H. đã đánh em Đ. Sau khi vào tiết 2, cô giáo chủ nhiệm đã biết được vụ việc và nguyên nhân là em Đ. chụp ảnh em H. rồi gửi ảnh cho cô chủ nhiệm.

    Cô giáo chủ nhiệm cùng với nhà trường ngay sau đó đã mời hai học sinh lên viết bản tường trình sự việc; Viết bản kiểm điểm; Viết bản cam đoan sẽ không để xảy ra vụ việc như trên. Phụ huynh học sinh Đ. đã đến trường và gặp học sinh H.. Em H. đã xin lỗi phụ huynh học sinh Đ và phụ huynh em Đ. đã tha lỗi.

    Tối ngày 12/9, phụ huynh em H. đã gọi điện và xin lỗi phụ huynh em Đ.

    Bà Lan cho biết thêm, khoảng 16h ngày 13/9 có clip trên mạng xã hội đăng tải về hiện tượng đánh bạn trên mà người quay lại là em T.M.N, học sinh lớp 10A1.

    Hình ảnh nam sinh Hà Nội bị bạn đánh trong lớp học. Ảnh: Vietnamnet

    Hình ảnh nam sinh Hà Nội bị bạn đánh trong lớp học. Ảnh: Vietnamnet

    Ban giám hiệu và giáo viên chủ nhiệm đã khẩn trương họp và phân tích để thấy được nghiêm trọng, đồng thời yêu cầu em N. viết tường trình sự việc, nhận thức được việc làm sai trái của mình và hứa không bao giờ tái phạm.

    Theo báo Vietnamnet, Trường THCS-THPT Hoàng Diệu đã họp với giáo viên chủ nhiệm và gia đình học sinh để phân tích hành động chưa chuẩn mực của em H. và em N. đã vi phạm nội quy nhà trường. Trong thời gian chờ hội đồng kỷ luật họp và đưa ra hình thức kỷ luật chính thức, hai em bị đình chỉ học 3 ngày (16, 17 và 18/9) để suy nghĩ về những hành vi không đúng của mình.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/vu-clip-nam-sinh-ha-noi-bi-ban-anh-trong-lop-hoc-truong-bao-cao-gi-a464825.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan