+Aa-
    Zalo

    Vụ chú rể đánh tài xế xe ben do va chạm: Công an sẽ mời làm việc sau đám cưới

    (ĐS&PL) - Khi có mặt, cả 2 bên đã rời khỏi hiện trường nên công an đã trích xuất camera để thu thập thông tin, xác minh và điều tra vụ việc.

    Theo thông tin từ báo Dân trí, chiều 14/7, một lãnh đạo Công an phường Tân An (thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) cho biết, đơn vị đã xác định được danh tính của chú rể - người hành hung tài xế xe ben trên đường phố - và sẽ mời đến trụ sở công an làm việc.

    "Hôm qua chú rể đám cưới nhà gái, hôm nay đang tổ chức đám cưới nhà trai nên ngày mai sẽ mời đến làm việc để làm rõ vụ việc. Đồng thời, công an phường đã đến bệnh viện làm việc với tài xế xe ben bị đánh để lấy thông tin nhưng hiện tài xế đang bị đau nên chưa thể trao đổi", vị lãnh đạo Công an phường Tân An thông tin.

    Chú rể đuổi đánh tài xế xe ben sau va chạm giao thông. Ảnh: Người lao động

    Chú rể đuổi đánh tài xế xe ben sau va chạm giao thông. Ảnh: Người lao động

    Trong khi đó, anh Trần Trung H. (28 tuổi, trú tại xã Ea Bar, huyện Buôn Đôn) - tài xế xe ben - xác nhận anh đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh do bị thương tích ở vùng đầu, hàm mặt và vùng bụng.

    "Trưa nay, tôi thấy choáng đầu nên vào bệnh viện khám. Bác sĩ thông báo tôi bị chấn thương vùng đầu, hàm mặt nên phải nhập viện điều trị. Công an phường Tân An đã đến Bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh nơi tôi đang điều trị để lấy lời khai về vụ việc", báo Người lao động dẫn lời anh H. chia sẻ.

    Trước đó, vào sáng 13/7, giữa xe ben do anh H. điều khiển và xe rước dâu đã xảy ra va chạm giao thông nhẹ tại khu vực bùng binh Km 3 TP Buôn Ma Thuột. Theo clip người dân cung cấp, sau va chạm, chú rể rời khỏi xe rước dâu, lao ra đường đuổi đánh tài xế xe ben tới tấp.

    Vụ việc đã gây náo loạn đường phố, ùn tắc giao thông. Sau khi được mọi người can ngăn, 2 bên rời khỏi hiện trường. Vì vậy, lực lượng công an đã trích xuất camera để thu thập thông tin, điều tra vụ việc. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/vu-chu-re-anh-tai-xe-xe-ben-do-va-cham-cong-an-se-moi-lam-viec-sau-am-cuoi-a445233.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan