+Aa-
    Zalo

    Vụ chồng nghi sát hại vợ và 2 con: Biểu hiện của người chồng trước khi bi kịch xảy ra

    (ĐS&PL) - Liên quan đến nghi án chồng sát hại vợ và 2 con rồi tự tử tại Khu đô thị Sala, TP Thủ Đức, cơ quan chức năng đang lấy lời khai của những người liên quan để điều tra.

    Nguồn tin trên báo Dân trí, để phục vụ công tác điều tra làm rõ vụ án mạng tại Khu đô thị Sala, TP Thủ Đức (TP.HCM), Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Thủ Đức đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM lấy lời khai những người liên quan.

    Sau khi khám nghiệm hiện trường, thu thập chứng cứ, bước đầu cơ quan điều tra xác định vụ án mạng xảy ra tại căn hộ ở tầng 4, tòa Sarina 1, Khu đô thị Sala, TP Thủ Đức là do người chồng dùng hung khí tấn công vợ và 2 con, sau đó người đàn ông này nhảy lầu dẫn đến tử vong.

    Khu vực xảy ra vụ án mạng. Ảnh: Người lao động.

    Khu vực xảy ra vụ án mạng. Ảnh: Người lao động.

    Quá trình làm việc với cơ quan chức năng, phía gia đình nạn nhân cho biết người chồng trong một tháng trở lại đây không có biểu hiện bất thường. Người này vẫn chăm sóc, thương yêu vợ con. Nguyên nhân dẫn đến hành động trên đang được cảnh sát điều tra.

    Như đã đưa tin về vụ việc 2 người tử vong, 2 người bị thương tại Khu đô thị Sala, cơ quan điều tra xác định đây là 4 người trong một gia đình. Cụ thể, 2 người tử vong là anh Huỳnh Ngọc H. (40 tuổi) và bé Huỳnh Bảo A. (3 tuổi, là con anh H.).

    2 người bị thương là vợ và con của H., chị X. (35 tuổi là vợ của H.) đang điều trị tại bệnh viện FV quận 7, bé Chí H (7 tuổi) được cấp cứu tại Bệnh viện Nhi Đồng 2.

    Qua điều tra sơ bộ, công an xác định H. có biểu hiện không bình thường về tinh thần, có dấu hiệu trầm cảm, lo âu khoảng một tháng nay. Nhận định ban đầu là H. đã sát hại vợ con rồi nhảy lầu tự vẫn, theo báo VietNamnet. 

    Trưa cùng ngày, lực lượng chức năng vẫn đang rà soát camera an ninh khu vực, lấy lời khai bảo vệ, cư dân sống xung quanh, đồng thời giám định pháp y để làm rõ những uẩn khúc của vụ án.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/vu-chong-nghi-sat-hai-vo-va-2-con-bieu-hien-cua-nguoi-chong-truoc-khi-bi-kich-xay-ra-a422600.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan