+Aa-
    Zalo

    Mời bé gái 13 tuổi dự sinh nhật, thanh niên dở trò đồi bại

    (ĐS&PL) - Khi bé gái đến nhà tham gia buổi tiệc sinh nhật, Trần Tuấn Kiệt (19 tuổi) dụ bé gái vào phòng chơi và thực hiện hành vi quan hệ tình dục.

    Báo VietNamnet đưa tin, cơ quan CSĐT Công an huyện Long Hồ (tỉnh Vĩnh Long) vừa khởi tố bị can, bắt giam Trần Tuấn Kiệt (19 tuổi, trú xã Đồng Phú, huyện Long Hồ) để điều tra hành vi “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

    Kiệt được xác định là đối tượng đã thực hiện hành vi hiếp dâm một bé gái 13 tuổi trên địa bàn. Nạn nhân được xác định là cháu Q. (13 tuổi, ở cùng địa phương).

    Bị can Trần Tuấn Kiệt. Ảnh: VietNamnet.

    Bị can Trần Tuấn Kiệt. Ảnh: VietNamnet.

    Nguồn tin cho biết, bước đầu cơ quan điều tra xác định, khoảng 19h ngày 7/5, Kiệt nhắn tin cho bé Q. mời đến nhà dự tiệc sinh nhật. 

    Khoảng 12h ngày 8/5, bé gái đến nhà Kiệt. Tại đây, Kiệt rủ bé gái nói trên vào phòng chơi và thực hiện hành vi quan hệ tình dục.

    Đến khoảng 12h20 cùng ngày, một số người cũng đến nhà Kiệt và thấy Kiệt và em Q. đi ra từ phòng ngủ nên kể sự việc cho gia đình Q. biết.  Sau đó, Kiệt đến cơ quan công an đầu thú. Qua làm việc ban đầu, Kiệt thừa nhận hành vi của mình, theo báo Thanh niên.

    Vụ hiếp dâm người dưới 16 tuổi trên đang được Cơ quan CSĐT Công an huyện Long Hồ tiếp tục điều tra để xử lý theo quy định của pháp luật.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/moi-be-gai-13-tuoi-du-sinh-nhat-thanh-nien-do-tro-oi-bai-a422576.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan