+Aa-
    Zalo

    Vụ chồng giải cứu vợ, đâm thương vong 3 người: Hé lộ tình tiết mới nhất

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cơ quan chức năng đã khởi tố vụ án "Giết người" và "bắt giữ người trái pháp luật" xảy ra tại huyện Long Hồ, đồng thời đã tạm giữ người mẹ chị Giao.

    Cơ quan chức năng đã khởi tố vụ án "Giết người" và "bắt giữ người trái pháp luật" xảy ra tại huyện Long Hồ, đồng thời đã tạm giữ người mẹ được cho là đã thuê người "bắt cóc" con gái.

    Nhóm đối tượng xông vào quán khống chế bắt chị H. lên ô tô. Hình ảnh trích xuất từ camera quán.

    Tối 19/11, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Vĩnh Long đã khởi tố vụ án "Giết người" và "Bắt giữ người trái pháp luật" liên quan tới vụ chồng giải cứu vợ khói nhóm người "bắt cóc", đâm thương vong 3 người gây xôn xao dư luận mấy ngày gần đây.

    Trước đó, khoảng 10h ngày 15/11, một nhóm thanh niên đi trên xe ô tô đã đến quán anh Trần Ngoại Giao (30 tuổi; ngụ xã Long An, huyện Long Hồ, Vĩnh Long) ở xã Long An, dùng bình xịt hơi cay khống chế và đưa chị Võ Thị T.H (29 tuổi;vợ anh Giao) lên xe.

    Anh Giao đang hái dừa sau vườn nghe thấy tiếng kêu cứu của vợ đã chạy lên nhà thì bị nhóm người trên xịt hơi cay vào mặt. Trong lúc giằng co, xô xát, anh Giao cầm thanh sắt, đâm vào nhóm người này khiến 1 người tử vong tại chỗ, 2 người khác bị thương.

    Sau khi vụ việc xảy ra, anh Giao đã ra đầu thú. Đối tượng Nguyễn Thanh Nhựt (em trai chị H. tham gia nhóm bắt cóc) bỏ trốn.

    Nhận được tin báo, cơ quan chức năng tỉnh Vĩnh Long đã vào cuộc xác mình, bắt giữ những người có liên quan đến vụ án để phục vụ công tác điều tra. 

    Tại cơ quan chức năng, các đối tượng khai nhận được bà Võ Thị Kim Chi (57 tuổi, ngụ tại tỉnh Vĩnh Long, tạm trú tại Bà Rịa- Vũng Tàu) đi ôtô từ Bà Rịa-Vũng Tàu đến Vĩnh Long để bắt chị H. (con gái bà Chi) với số tiền ứng trước 10 triệu đồng. Nguyễn Thanh Nhựt là người hướng dẫn, chỉ đường đến nơi cho nhóm người này bắt chị gái đưa lên ôtô.

    Sau khi xảy ra sự việc, Nhựt và bà Chi đã đến cơ quan điều tra đầu thú. 

    Hiện, Cơ quan CSĐT đã tạm giữ hình sự đối với bà Võ Thị Kim Chi (57 tuổi; ngụ Vĩnh Long, hiện tạm trú tại Bà Rịa-Vũng Tàu) để điều tra về hành vi bắt giữ người trái pháp luật, đồng thời mở rộng điều tra vai trò của từng đối tượng cũng như động cơ dẫn đến vụ án này.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-chong-giai-cuu-vo-dam-thuong-vong-3-nguoi-he-lo-tinh-tiet-moi-nhat-a346623.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan