+Aa-
    Zalo

    Vụ chồng đâm vợ trọng thương rồi treo cổ tự tử: Hé lộ nguyên nhân đau lòng

    (ĐS&PL) - Sau khi đâm vợ trọng thương, một người đàn ông ở Hà Tĩnh đã rời khỏi nhà rồi uống thuốc chuột và thắt cổ tự tử.

    Ngày 23/5, Công an huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh) đang phối hợp với các đơn vị liên quan điều tra vụ việc chồng tử vong, vợ nhập viện xảy ra trên địa bàn.

    Báo Dân Trí dẫn thông tin từ lãnh đạo UBND xã Kỳ Bắc, huyện Kỳ Anh cho hay, khoảng 21h30 ngày 21/5, anh Hoàng Việt B. (34 tuổi) và vợ Nguyễn Thị Việt T. (33 tuổi, trú xã Kỳ Bắc) xảy ra mâu thuẫn, cãi vã nghi do ghen tuông.

    Trong cơn nóng giận, anh B. dùng dao đâm vợ. Gây án xong, người chồng lên xe máy rời khỏi nhà rồi uống thuốc chuột và thắt cổ tự tử. Phát hiện, người dân đưa hai vợ chồng đi bệnh viện cấp cứu.

    Công an khám nghiệm hiện trường vụ án. Ảnh minh họa

    Công an khám nghiệm hiện trường vụ án. Ảnh minh họa

    Đến ngày 22/5, người chồng không qua khỏi, còn người vợ đang được điều trị vết thương.

    Liên quan đến vụ việc, một cán bộ điều tra Công an huyện Kỳ Anh cho biết: "Bước đầu, chúng tôi xác định sau khi dùng dao tấn công người vợ, anh B. đã đi xe máy lên khu rừng gần nhà rồi uống thuốc diệt chuột để tự tử. Riêng người vợ của anh này nhập viện cấp cứu nhưng không nguy hiểm đến tính mạng.

    Còn nguyên nhân dẫn đến sự việc là do mâu thuẫn tình cảm vợ chồng. Hai vợ chồng này đã có với nhau 2 người con, hoàn cảnh rất khó khăn", báo Thanh Niên đưa tin.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/vu-chong-am-vo-trong-thuong-roi-treo-co-tu-tu-he-lo-nguyen-nhan-au-long-a426324.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan