+Aa-
    Zalo

    Vụ cháy quán karaoke nhiều người chết ở Bình Dương: Tìm thấy thêm 2 thi thể

    (ĐS&PL) - Lực lượng chức năng đã tìm thấy thêm 2 thi thể trong phòng hát của quán karaoke An Phú (TP.Thuận An, Bình Dương) bị cháy.

    Vào 12h ngày 7/9, lực lượng chức năng tiếp cận một phòng hát trong quán karaoke và tìm thấy thêm 2 thi thể. Bên cạnh đó, một nạn nhân khác đã tử vong tại bệnh viện.

    Như vậy, tính đến 14h ngày 7/9, vụ cháy có 14 người thiệt mạng và hàng chục người đang điều trị tại bệnh viện, theo Tri thức trực tuyến.

    Tại hiện trường, lực lượng chức năng vẫn tiếp tục điều xe thang tiếp cận lầu 2, 3 của cơ sở karaoke An Phú ở phường An Phú, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương. Các chiến sĩ dùng búa đập tường thông vào các căn phòng để kiểm tra tìm kiếm nạn nhân.

    Nhiều người thân các nạn nhân xấu số đang có mặt tại nhà xác Trung tâm Y tế thành phố Thuận An và Bệnh viện Đa khoa An Phú để chờ bàn giao thi thể.

    vu chay quan karaoke nhieu nguoi chet o binh duong tim thay them 2 thi the

    Lực lượng chức năng vẫn nỗ lực tìm kiếm nạn nhân. (Ảnh: Tiền phong)

    Theo Công an tỉnh Bình Dương, quán karaoke An Phú do ông Lê Anh Xuân (42 tuổi, ngụ TP.HCM) làm chủ. Quán được thiết kế 3 tầng với khoảng 30 phòng hát, hoạt động từ năm 2016 đến nay.

    Hỏa hoạn bùng lên tại tầng 2 của quán. Cảnh sát PCCC đã đến hiện trường dập lửa cứu được 22 người thoát ra ngoài an toàn. Tính đến 8h cùng ngày, lực lượng chức năng đã phát hiện 12 người thiệt mạng trong vụ hỏa hoạn.

    Công tác cứu nạn, cứu hộ, thống kê về thiệt hại tài sản đang được lực lượng chức năng tỉnh Bình Dương tiếp tục thực hiện.

    Khoảng 20h15 ngày 6/9, quán karaoke An Phú trên đường Trần Quang Diệu, phường An Phú, TP Thuận An (Bình Dương) bốc cháy ngùn ngụt.

    Do lửa cháy ở khu vực lầu 2 của quán nên nhiều khách và nhân viên không thể thoát ra ngoài. Một số người nhảy từ trên cao xuống đất bị thương, được người dân gọi xe cấp cứu đưa đi bệnh viện.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-chay-quan-karaoke-nhieu-nguoi-chet-o-binh-duong-tim-thay-them-2-thi-the-a550227.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan