+Aa-
    Zalo

    Vụ cháy ở Trung Kinh, 14 người chết: Tình hình sức khỏe của nạn nhân bị thương

    (ĐS&PL) - Thông tin từ Bệnh viện Giao thông vận tải, có 3 bệnh nhân trong vụ cháy dãy nhà trọ ở Trung Kính đã được chuyển sang Bệnh viện Bạch Mai để điều trị.

    Theo báo Dân trí, 24/5, gia đình có nguyện vọng chuyển các bệnh nhân đến Bệnh viện Bạch Mai để được điều trị tốt nhất. Sau khi trao đổi, bàn bạc với Bệnh viện Bạch Mai, ban lãnh đạo đã thống nhất chuyển tuyến cho người bệnh.

    Trong số 3 trường hợp chuyển viện có nữ bệnh nhân cao tuổi, trước đó được giải cứu qua đường cửa sổ, nhập viện trong tình trạng kích thích, suy hô hấp. Tại Bệnh viện Giao thông vận tải, bệnh nhân được thở oxy, dùng khí dung giãn phế quản. Khi tình trạng đã ổn hơn, bệnh nhân được chuyển lên khoa Hồi sức tích cực.

    Nạn nhân vụ cháy được chuyển đến Bệnh viện Bạch Mai điều trị tiếp. Ảnh: Người lao động

    Nạn nhân vụ cháy được chuyển đến Bệnh viện Bạch Mai điều trị tiếp. Ảnh: Người lao động

    Các trường hợp còn lại là vợ chồng anh N.T.K. (35 tuổi) và chị N.T.X. (30 tuổi). Thời điểm xảy ra vụ cháy, hai vợ chồng dùng khăn ướt đắp lên miệng và mũi rồi cố thủ trong nhà vệ sinh. Tại thời điểm được đưa vào viện, bệnh nhân tỉnh, tiếp xúc được.

    Theo báo Người lao động, trước đó, các chuyên gia của Bệnh viện Bạch Mai đã có mặt tại Bệnh viện Giao thông vận tải cùng hội chẩn chuyên môn để có phương án điều trị tốt nhất cho các nạn nhân. Với các trường hợp còn lại đang được các y bác sĩ theo dõi chặt chẽ sức khoẻ.

    PGS-TS Đào Xuân Cơ, Giám đốc Bệnh viện Bạch Mai, cho biết sau khi tiếp nhận các nạn nhân, bệnh nhân 84 tuổi, được chuyển đến Trung tâm Hồi sức tích cực. 2 bệnh nhân còn lại tình trạng nhẹ hơn được chuyển tới điều trị, theo dõi sức khoẻ, hỗ trợ tâm lý tại Trung tâm Chống độc.

    Cũng trong chiều 25/4, Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam Phan Văn Anh cùng đoàn công tác đã tới Bệnh viện Giao thông Vận tải để thăm hỏi, động viên, trao hỗ trợ cho các nạn nhân vụ cháy. Lãnh đạo Tổng LĐLĐ Việt Nam mong muốn bệnh viện tiếp tục dành nguồn lực tốt nhất để cứu chữa kịp thời, chăm lo cho các nạn nhân, để họ ổn định tâm lý, sức khỏe, sớm trở lại cuộc sống bình thường.

    Trong đêm và sáng ngày 24/5, có 6 nạn nhân vụ cháy được chuyển đến Bệnh viện Giao thông vận tải. Ngay sau đó bệnh viện đã huy động tập thể y bác sĩ trình độ cao và dùng các thiết bị y tế hiện đại… để cấp cứu các nạn nhân.

    Theo UBND phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội, ngôi nhà xảy ra cháy là nhà ở gia đình, cho thuê để ở, ngôi nhà cách mặt phố Trung Kính khoảng 200 m. Quy mô nhà gồm 1 nhà 2 tầng, 1 tum có sân phơi và 1 dãy nhà 3 tầng, mỗi tầng 4 phòng, hành lang hở phía trước.

    Ngôi nhà được xây dựng với diện tích khoảng 150 m2 trên tổng diện tích khu đất xây dựng là 205 m2; diện tích còn lại khoảng 55 m2 là sân trống để xe máy, xe đạp, xe đạp điện...

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/vu-chay-o-trung-kinh-14-nguoi-chet-tinh-hinh-suc-khoe-cua-nan-nhan-bi-thuong-a426982.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan