+Aa-
    Zalo

    Vụ cháy ở Trung Kính, 14 người chết: Thêm 2 nạn nhân là trẻ nhỏ nhập viện

    (ĐS&PL) - Giám đốc Bệnh viện Giao thông Vận tải cho biết, 2 nạn nhân trong vụ cháy ở Trung Kính (Hà Nội) mới nhập viện là cháu nội của chủ nhà.

    Liên quan đến vụ cháy ở Trung Kính, 14 người chết, ngày 24/5, VTC News dẫn lời TS.BS Bùi Tuấn Anh, Giám đốc Bệnh viện Giao thông Vận tải cho biết, 2 nạn nhân mới nhập viện là cháu nội của chủ nhà.

    Như vậy đến 9h cùng ngày, nạn nhân vụ cháy ở Trung Kính Hà Nội đang điều trị tại bệnh viện tăng lên 6, gồm 4 người lớn và 2 trẻ nhỏ.

    Các nạn nhân bị thương trong vụ cháy ở Trung Kính, 14 người chết đang được điều trị tại bệnh viện. Ảnh: VTC News

    Các nạn nhân bị thương trong vụ cháy ở Trung Kính, 14 người chết đang được điều trị tại bệnh viện. Ảnh: VTC News 

    Trước đó, Khoa Cấp cứu của bệnh viện tiếp nhận 4 người gồm một cụ bà 84 tuổi, cặp vợ chồng sống trên tầng 2 khu nhà cháy. Mỗi người nhập viện cách nhau khoảng 30 phút. Người thứ 4 là con dâu chủ nhà, 38 tuổi, cũng là mẹ của hai bé mới nhập viện trên.

    Sức khỏe của họ người hiện ổn định. Hiện 5 người nằm điều trị tại khoa Cấp cứu, theo dõi tình trạng ngội độc CO, 1 người ở khoa Hồi sức tích cực trong tình trạng nặng.

    Cùng ngày, báo VietNamnet đưa tin, lãnh đạo Quốc hội, Bộ Y tế, Sở Y tế Hà Nội đã đến Bệnh viện Giao thông vận tải thăm hỏi, động viên nạn nhân trong vụ việc.

    Ông Nguyễn Đình Hưng, Phó Giám đốc phụ trách Sở Y tế Hà Nội, cho biết trong đêm, các bác sĩ Bệnh viện Giao thông vận tải đã tổ chức hội chẩn với Bệnh viện Bạch Mai, Trung tâm Chống độc để kiểm soát tình hình bệnh nhân. Việc hội chẩn liên tục diễn ra để có biện pháp hỗ trợ điều trị kịp thời nhất.

    Khu vực hiện trường xảy ra vụ cháy. Ảnh: Nguyễn Lâm

    Khu vực hiện trường xảy ra vụ cháy. Ảnh: Nguyễn Lâm

    Cũng theo ông Hưng, sau khi nhận được thông tin vụ cháy xảy ra, lãnh đạo sở đã chỉ đạo Trung tâm Cấp cứu 115 điều động 9 kíp cấp cứu đến hiện trường; đồng thời đề nghị các bệnh viện trên địa bàn như E, Xanh Pôn, Giao thông vận tải, Trung tâm Y tế Cầu Giấy, Y học cổ truyền Hà Nội đến trực cấp cứu tại hiện trường.

    Lãnh đạo Sở Y tế Hà Nội cho biết có bệnh nhân bị ảnh hưởng tâm lý, các thầy thuốc đã có biện pháp tư vấn, trấn an để ổn định tinh thần, phục vụ công tác điều trị.

    Thông tin từ Công an TP.Hà Nội, vào hồi 0h46 ngày 24/5, Tổng đài 114 - Trung tâm Thông tin chỉ huy nhận được tin báo cháy nhà dân tại địa chỉ số 1, hẻm 31, ngách 98, ngõ 43 phố Trung Kính (quận Cầu Giấy).

    Ngay sau đó, các lực lượng chuyên môn được điều động đến hiện trường phối hợp với các lực lượng khác của chính quyền và người dân địa phương tổ chức chữa cháy. Đến 01h26, đám cháy được dập tắt hoàn toàn.

    Qua tìm kiếm, sơ bộ các lực lượng phát hiện 14 người tử vong. Trong đó 10 người được đưa đến nhà tang lễ Trần Vĩ, 4 người được đưa đến nhà tang lễ Bệnh viện 19-8.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/vu-chay-o-trung-kinh-14-nguoi-chet-them-2-nan-nhan-la-tre-nho-nhap-vien-a426686.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan