+Aa-
    Zalo

    Vụ cháy nhà 4 người chết ở phố Định Công Hạ: 3 người may mắn thoát nạn

    (ĐS&PL) - Thời điểm xảy ra cháy trong căn nhà ở phố Định Công Hạ (Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội) có 7 người. May mắn 3 người thoát nạn ra ngoài là chủ nhà và con trai, con gái.

    Sáng 17/6, Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an TP.Hà Nội cho biết, trong vụ cháy tại nhà số 207 phố Định Công Hạ (phường Định Công, quận Hoàng Mai) đã có 3 người tự thoát nạn.

    Theo đó, thời điểm xảy ra cháy, trong căn nhà có 7 người và 3 người tự thoát nạn ra ngoài gồm chủ nhà, con trai và con gái. Chủ nhà tự thoát nạn qua ban công tầng 5, sang mái nhà liền kề, theo VietnamNet.

    Tầng 1 của ngôi nhà kê kín hàng hóa. (Ảnh: VietnamNet)

    Tầng 1 của ngôi nhà kê kín hàng hóa. (Ảnh: VietnamNet)

    Tin tức trên TTXVN, công trình xảy ra cháy là nhà ở kết hợp kinh doanh vật tư điện, nước, cao 6 tầng, 1 tum, diện tích mặt bằng khoảng 80m2. Có 1 thang bộ hở và 1 thang máy.

    Tầng 1 tòa nhà là nơi kinh doanh; tầng 2, 3 là kho chứa hàng hóa; tầng 4, 5 là phòng ngủ của gia đình; tầng 6 là bếp và phòng khách; tầng tum là phòng thờ và sân phơi.

    Ngôi nhà xảy ra cháy lớn, 4 người tử vong, 3 người may mắn thoát nạn. (Ảnh: VietnamNet)

    Ngôi nhà xảy ra cháy lớn, 4 người tử vong, 3 người may mắn thoát nạn. (Ảnh: VietnamNet)

    Sáng nay 17/6, hiện trường vụ cháy vẫn đang được phong tỏa.

    Trước đó, khoảng 18h22 ngày 16/6, Công an TP.Hà Nội nhận được tin báo hỏa hoạn đã xảy ra tại ngôi nhà trên phố Định Công Hạ.

    Lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH đã phải điều động 12 xe chữa cháy cùng hơn 100 cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường dập lửa. Nhiều mũi tiến công được triển khai.

    Tuy nhiên, khi đám cháy được khống chế, các lực lượng đã phát hiện 4 thi thể, gồm: bà N.M.H. (SN 1971) và 3 cháu nhỏ N.Đ.Đ.S. (SN 2013), N.T.A. (SN 2018), N.D.K. (SN 2022).

    Hiện Công an TP.Hà Nội đang thống kê thiệt hại và khẩn trương điều tra nguyên nhân vụ cháy.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/vu-chay-nha-4-nguoi-chet-o-pho-inh-cong-ha-3-nguoi-may-man-thoat-nan-a435172.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan