+Aa-
    Zalo

    Vụ cháy kinh hoàng tại Bắc Giang, 2 vợ chồng trọng thương: Nhân chứng nói gì?

    (ĐS&PL) - Nhiều người dân phát hiện một vụ nổ lớn tại xã Ngọc Lý (Bắc Giang) khiến nóc nhà bị bật và xảy ra cháy, làm hai người bị thương nặng.

    Báo Pháp luật Việt Nam, khoảng 21h00 ngày 23/10, người dân sống quanh khu vực xã Ngọc Lý (huyện Tân Yên, Bắc Giang) nghe thấy một tiếng nổ lớn tại nhà bà Nguyễn Thị Ngọc (SN 1973, trú tại thôn Cầu Đồng 10, xã Ngọc Lý).

    Hiện trường xảy ra vụ việc do người dân ghi lại. Ảnh: Giao Thông

    Hiện trường xảy ra vụ việc do người dân ghi lại. Ảnh: Giao Thông

    Ngay sau khi nhận được thông tin nổ từ quần chúng nhân dân, công an huyện Tân Yên đã ngay lập tức cử cán bộ xuống hiện trường để xác minh vụ việc. Vụ nổ lớn được xác định xảy ra trong phòng ngủ của hai vợ chồng con bà Nguyễn Thị Ngọc.

    Danh tính hai nạn nhân trong vụ nổ là anh Trương Văn Đ.( SN 1989, con trai bà Nguyễn Thị Ngọc) và chị La Thị Tình (SN 1993, vợ của anh Đ.)

    Cả 2 đã được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Giang.

    Theo nhiều người dân địa phương, thời điểm trên họ nghe thấy tiếng nổ lớn như bom, rồi lửa bùng lên, sáng rực cả bầu trời. Nhiều người tưởng sét đánh trúng nhà dân.

    Khi tiếp cận hiện trường, giải cứu các nạn nhân, nhiều người nhận định hai vợ chồng trên đang tự chế pháo nổ trong nhà dẫn đến vụ việc đáng tiếc.

    Công an huyện Tân Yên đang tích cực điều tra, làm rõ vụ việc theo quy định.  

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/vu-chay-kinh-hoang-tai-bac-giang-2-vo-chong-trong-thuong-nhan-chung-noi-gi-a475743.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan