+Aa-
    Zalo

    Vụ cháu bé mất tích sau khi gửi ở điểm giữ trẻ: Nhận diện thi thể qua vết bớt

    (ĐS&PL) - Dù cơ quan chức năng chưa có kết quả xét nghiệm ADN thi thể bé 6 tuổi mất tích nhưng gia đình đã nhận diện cháu qua một vết bớt.

    Liên quan đến vụ việc cháu bé L.P.N. (6 tuổi, trú tại thị trấn Lăng Cô, Thừa Thiên - Huế) mất tích lúc đi gửi trẻ, sáng 22/5, ông Hoàng Trọng Huy, Phó Chủ tịch UBND thị trấn Lăng Cô (huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế) xác nhận trên Dân trí, gia đình cháu N đã đưa thi thể bé từ Đà Nẵng về quê tổ chức đám tang.

    Cháu bé đã được về bên gia đình của mình. (Ảnh: Đội SOS Đà Nẵng)

    Cháu bé đã được về bên gia đình của mình. (Ảnh: Đội SOS Đà Nẵng)

    Theo ông Huy, dù cơ quan chức năng chưa có kết quả xét nghiệm ADN nhưng qua một vết bớt trên thi thể, gia đình nhận định nạn nhân chính là cháu N. nên đã làm đơn cam kết và xin đưa về.

    Khoảng hơn 16h chiều 21/5, thi thể bé đã được đội SOS Đà Nẵng hỗ trợ đưa về đến thị trấn Lăng Cô.

    Chia sẻ với Phụ nữ Việt Nam, đại diện đội SOS Đà Nẵng cho biết thêm: "Đội cứu hộ đã đưa cháu bé từ Đà Nẵng về lại Lăng Cô (Thừa Thiên - Huế). Đoạn đường từ chỗ xe dừng đến khu vực bờ biển Lăng Cô - nơi cuối cùng người dân nhìn thấy cháu N. khoảng 1km, cả đội phải khiêng quan tài đi bộ dọc bãi biển để đưa cháu đến đó. Khi về đến Lăng Cô thì trời mưa khá lớn kèm sấm chớp khiến việc di chuyển gặp nhiều khó khăn. Nhưng tất cả đều cố gắng để đưa cháu bé một đoạn đường cuối để được về bên gia đình, bên cha mẹ".

    Người mẹ cháu bé quỳ gối bên bờ biển ngóng tin người con trai mất tích. (Ảnh: SK&ĐS)

    Người mẹ cháu bé quỳ gối bên bờ biển ngóng tin người con trai mất tích. (Ảnh: SK&ĐS)

    Trước đó, ngày 12/5, cháu L.P.N con trai của vợ chồng anh L.V.D. và chị N.T.T., (trú tại tổ dân phố Hải Vân, thị trấn Lăng Cô) được người nhà gửi ở nhà giữ trẻ. Đến khoảng 15h30 cùng ngày, do không thấy cháu bé nên cô giáo thông báo cho gia đình.

    Sau đó, gia đình và cơ quan chức năng tổ chức tìm kiếm xung quanh khu vực biển Đồng Dương và phát hiện 1 đôi dép giống với đôi dép của bé N.

    Do thi thể bị phân hủy nặng, không còn nguyên vẹn nên phải chờ kết quả xét nghiệm ADN từ cơ quan chức năng thành phố Đà Nẵng để xác định chính xác có phải là cháu N. hay không. Tuy nhiên gia đình nhận diện qua một vết bớt và khẳng định chính là cháu N..

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/vu-chau-be-mat-tich-sau-khi-gui-o-iem-giu-tre-nhan-dien-thi-the-qua-vet-bot-a425767.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan