+Aa-
    Zalo

    Vụ bé trai rơi từ tầng 22 chung cư tử vong: Bố mẹ không ở nhà

    (ĐS&PL) - Sau tiếng động mạnh, người dân tại khu đô thị tại quận Hai Bà Trưng, TP.Hà Nội bàng hoàng phát hiện 1 nằm bất động dưới sảnh một toà chung cư.

    Ngày 30/9, Công an quận Hai Bà Trưng, TP.Hà Nội đang điều tra làm rõ vụ bé trai rơi từ tầng cao xuống đất tử vong trong ở 1 chung cư trong khu đô thị trên địa bàn.  Trước đó, người dân sống tại khu đô thị thuộc phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng nghe thấy tiếng động mạnh. Khi mọi người lại gần thì phát hiện bé trai nằm bất động dưới sảnh một toà chung cư.

    Xác minh ban đầu, nạn nhân là N.L.T.V. (SN 2019, trú tại tầng 22 của toà chung cư). Nguyên nhân ban đầu có thể bé trai bị rơi từ tầng cao toà chung cư dẫn đến thiệt mạng. Thời điểm xảy ra vụ việc, bố mẹ cháu bé không ở nhà. Hiện, nguyên nhân vụ việc đang được Công an quận Hai Bà Trưng điều tra, làm rõ.

    Nơi xảy ra sự việc.

    Nơi xảy ra sự việc.

     Trước đó, vào ngày 10/8 cũng tại khu đô thị trên đã xảy ra vụ bé trai 14 tuổi rơi từ chung cư xuống đất tử vong. Theo báo cáo của cơ quan chức năng, qua xác minh thông tin ban đầu, nạn nhân được xác định là cháu N.P.B (14 tuổi, đang là học sinh một trường THCS trên địa bàn). Cháu B. ở cùng gia đình thuê căn hộ tại chung cư. Sau khi xảy ra sự việc, người nhà đã đến xác nhận nạn nhân là người thân của gia đình.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/vu-be-trai-roi-tu-tang-22-chung-cu-tu-vong-bo-me-khong-o-nha-a468956.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan