+Aa-
    Zalo

    Vụ bé trai 4 tuổi tử vong với nhiều vết thương bầm tím: Công an vào cuộc điều tra

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thời điểm nhập viện, bệnh nhi đã ngưng tim, ngưng thở, trên người có nhiều vết thương bầm tím. Dù được các bác sĩ nỗ lực cứu chữa nhưng bệnh nhi không qua khỏi.

    Thời điểm nhập viện, bệnh nhi đã ngưng tim, ngưng thở, trên người có nhiều vết thương bầm tím. Dù được các bác sĩ nỗ lực cứu chữa nhưng bệnh nhi không qua khỏi.

    Bệnh viện Nhi Đồng 1, nơi tiếp nhận cấp cứu cho bé trai 4 tuổi - Ảnh: NLĐ

    Tối 23/12, trao đổi trên Tuổi Trẻ Online, bác sĩ Đinh Tấn Phương - Trưởng khoa cấp cứu Bệnh viện Nhi đồng 1 (TP.HCM) - cho biết chiều 22/12, khoa cấp cứu của bệnh viện tiếp nhận một bé trai 4 tuổi (ngụ quận Tân Phú, TP.HCM) do Bệnh viện quận Tân Phú chuyển đến.

    Tuy nhiên vào thời điểm nhập viện, bệnh nhi đã ngưng tim, ngưng thở, trên người có nhiều vết thương bầm tím, phù phổi nặng. Dù được các bác sĩ nỗ lực cứu chữa nhưng bệnh nhi không qua khỏi.

    “Bé ngưng tim từ lâu, có nhiều vết thương trên đầu và một số bộ phận, vùng đầu và mắt bầm tím. Bệnh viện đã mời công an đến khám nghiệm, điều tra cái chết của bệnh nhi. Hiện bệnh viện đang chờ kết quả pháp y” - Tiền Phong dẫn lời đại diện Bệnh viện Nhi đồng 1 cho biết.

    Ngày 23/12, Công an quận Tân Phú, TP.HCM đang phối hợp với các đơn vị liên quan lập hồ sơ, điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của bé trai, báo Pháp luật TP HCM thông tin.

    Cũng theo thông tin ban đầu trên Tiền Phong, người thân của bé trai có tiền sử nghiện. Thời điểm nhập viện bé được bạn của mẹ ruột đưa đi cấp cứu.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-be-trai-4-tuoi-tu-vong-voi-nhieu-vet-thuong-bam-tim-cong-an-vao-cuoc-dieu-tra-a350394.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan