+Aa-
    Zalo

    Tin tức thời sự mới nóng nhất hôm nay 26/11/2020: Thông tin bất ngờ vụ nữ chủ quán bánh xèo bị tố bạo hành nhân viên

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 26/11/2020. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 26/11/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 26/11/2020. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 26/11/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Thông tin bất ngờ vụ nữ chủ quán bánh xèo bị tố bạo hành nhân viên

    Quán bánh xèo xảy ra vụ việc. Ảnh: VietNamNet

    Chiều ngày 24/11, chia sẻ với báo chí, Thượng tá Nguyễn Huy Chiêu- Phó trưởng Công an huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh cho biết, đơn vị chưa có quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Thị Ánh Tuyết (sinh năm 1986, quê quán Phú Mỹ, Nghĩa Mỹ, Tư Nghĩa, Quảng Ngãi) là chủ quán bánh xèo miền Trung có địa chỉ tại Ấp Đồn, Yên Trung, Yên Phong.

    Trước đó, Nguyễn Thị Ánh Tuyết bị bắt giữ khẩn cấp để điều tra về hành vi hành hạ người khác. Nạn nhân trong vụ việc là Trương Quang D. (15 tuổi ở huyện Nghĩa Hành, tỉnh Quảng Ngãi) và Võ Văn Đ. (21 tuổi ở huyện Nghĩa Tư, tỉnh Quảng Ngãi).

    Chia sẻ với Pv báo Lao động, chị Võ Thị Phương Nhi (trú Quảng Ngãi, dì ruột của Đ.) cho biết, khi biết tin Đ. bị bạo hành, chị run hết cả người, không làm sao ngủ được, thức trắng cả đêm. Bà ngoại của Đ., cũng là mẹ ruột của chị Nhi thì khóc cạn nước mắt đến ngất xỉu, phải gọi bác sĩ tới thăm khám.

    Theo chia sẻ của chị Nhi, Đ. là người hiền ngoan, hoàn cảnh gia đình khó khăn, nên Đ. học tới lớp 8 thì nghỉ học, ở nhà phụ việc với ngoại làm đồng, làm nương. Lớn lên Đ.theo dì vào TP. HCM làm việc, sau đó Đ. ra Bắc Ninh làm thuê.

    "Vạch áo cháu lên thấy nhiều vết thương quá, như cầm dao cứa vào ruột gan, mình xót cháu mình vô cùng. Xem hết vết thương, hỏi chỗ này là bị sao, bị đánh bao nhiêu lần. Nó còn kể là họ lấy cái chày tiêu đánh vào vai, 2 cánh tay sưng ú lên", chị Nhi khóc nức nở khi nhắc về những vết thương trên người cháu trai.

    Cũng theo lời chị Nhi, Đ. kể lúc đầu năm đến làm, chủ quán có cho tiền đi sắm mấy bộ quần áo, nhưng 2-3 tháng sau thì liên tục đánh Đ., làm chậm cũng đánh, mệt cũng đánh....

    "Đ. bảo họ đánh miết, đánh miết luôn mà toàn đánh mấy chỗ không có người thấy, dẫn ra đằng sau, toa lét, chỗ ngủ, lên lầu rồi đánh"- chị Nhi nghẹn ngào nói.

    Đặc biệt, từ khi vào làm việc tại quán bánh xèo này, Đ. phải làm việc từ 7h ngày hôm trước đến 4h ngày hôm sau, nhưng không hề được trả lương. Thậm chí, khi cậu của Đ. mất, Đ. cũng không được về nhà.

    Trong một diễn biến khác, chia sẻ với báo chí, Đ. cho hay, bắt đầu làm việc tại quán bánh xèo của Ánh Tuyết từ đầu năm 2020. Lần đầu bị đánh, Đ. nghĩ rằng mình làm sai, chủ quán bực tức đánh nên Đ. không suy nghĩ nhiều. Nhưng về sau, những trận đòn "oan" ngày càng nhiều.

    Bị đánh đập thường xuyên, Đ. cũng với nạn nhân Trương Quang D. còn không được chủ quán cho ăn uống đầy đủ.

    "Có hôm chủ cho ăn, hôm không, bọn em chủ yếu ăn cơm với nước tương, nước mắm. Nhiều khi đói quá bọn em phải ăn thức ăn thừa...", Đ. kể.

    Nói về lý do bị bạo hành nhưng không chuyển đi nơi khác làm, Đ. cho biết, giữa anh và vợ chồng chủ quán có mối quan hệ hàng xóm ở Quảng Ngãi, mặt khác, gần 1 năm qua Đ. chưa được trả lương. Vì vậy, Đ. sợ bỏ việc sẽ không được chủ trả tiền công nên cố gắng làm.

    Được biết, trước sự việc, người thân của gia đình Đ. bày tỏ nguyện vọng Đ. được pháp luật bảo vệ và kẻ hành hung sẽ bị trừng trị thích đáng trước pháp luật.

    Nghệ An: Kho chứa hàng bất ngờ cháy lớn, khói đen bốc lên cuồn cuộn

    Gần 7h ngày 25/11) người dân phát hiện khói lửa bốc lên ngùn ngụt ở kho chứa hàng của Công ty TNHH Kinh doanh tổng hợp Huy Hùng (số 132, đường Ngô Thì Nhậm, phường Trung Đô, TP Vinh). Kho hàng chứa nhiều dung môi và sơn, nhựa, gỗ và các chất chất dễ bắt cháy.

    Nhận tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH, công an tỉnh Nghệ An huy động 5 đội chữa cháy, 16 phương tiện cùng gần 130 cán bộ chiến sĩ nhanh chóng tới hiện trường, triển khai chữa cháy.

    Được biết, khu vực xảy ra cháy có diện tích gần 1.000m2, bên trong chứa nhiều vật liệu dễ cháy như ống nhựa, thùng hóa chất, bao bì...

    Ngay sau khi vụ cháy xảy ra, Bí thư Thành ủy Vinh Phan Đức Đồng và Chủ tịch UBND thành phố Vinh Trần Ngọc Tú cũng đã có mặt tại hiện trường để chỉ đạo công tác chữa cháy. Các lực lượng địa phương đã nỗ lực di chuyển hàng hóa dãy kho chứa sơn bên cạnh để chống cháy lan.

    Với sự nỗ lực của các lực lượng, đến 8h15 đám cháy đã được dập tắt. Để đảm bảo an toàn, không cho ngọn lửa bùng phát trở lại, lực lượng chức năng đang tiếp tục phun bọt và nước.

    Nguyên nhân và thiệt hại vụ cháy đang được thống kê và làm rõ.

    Tiền Giang: Thiếu niên 13 tuổi tử vong bất thường, nghi bị điện giật

    Khu vực xảy ra sự việc. Ảnh: Dân Trí

    Ngày 25/11, Công an TP.Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang đang phối hợp với Công an phường 6 điều tra làm rõ vụ một thiếu niên tử vong bất thường trên địa bàn.

    Theo đó, vào khoảng 6h30 ngày 25/11, người dân phát hiện một thiếu niên khoảng 13 tuổi nằm bất động ở công trình xây dựng của nhà dân ở số 264 đường Trần Ngọc Giải, phường 6, TP.Mỹ Tho, Tiền Giang nên trình báo cơ quan chức năng.

    Nhận được tin báo, Công an TP.Mỹ Tho cùng Công an phường 6 đã có mặt khám nghiệm hiện trường điều tra vụ việc.

    Tại hiện trường, nạn nhân đeo khẩu trang, mặc áo thun, quần soóc, nằm chết dưới đất. Đặc biệt, trên tay nạn nhân cầm kéo bằng sắt trong tư thế đang cắt dây điện của công trình xây dựng.

    Người dân khu vực nhận định, công trình xây dựng này vừa kéo dây điện mới vào hôm qua, khả năng người này leo rào vào cắt trộm dây điện và bị điện giật tử vong.

    Qua khám nghiệm phát hiện, cách hiện trường khoảng 70 mét có một xe đạp điện nghi của nạn nhân bỏ ở một bãi đất trống.

    Hiện nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

    Cà Mau: Người đàn ông dùng dao đâm vợ cũ tử vong

    Theo thông tin từ Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Cà Mau, hôm 25/11, người đàn ông đâm chết vợ sau ly hôn 4 ngày sau đó đã treo cổ tự tử.

    Theo đó, khoảng 20h ngày 22/11, chị Lâm Thị Bích (48 tuổi, sinh sống tại ấp Phong Lưu, xã Tân Hưng, huyện Cái Nước) đang nằm võng trước hiên nhà cha mẹ ruột, thì bất ngờ bị chồng cũ là Hồ Văn Do (47 tuổi) dùng dao đâm tử vong.

    Sau khi đâm chết vợ cũ, Hồ Văn Do lẩn trốn, đến trưa ngày 25/11 thì mọi người phát hiện ông Do treo cổ tự tử ở nhà. Được biết, hai vợ chồng anh Do mới ly hôn được 4 ngày. Sau khi ly hôn, hàng ngày chị Bích vẫn ở căn nhà chung của của hai vợ chồng, tối thì sang nhà bố mẹ ruột ở gần đó.

    Hiện cơ quan công an đang thực hiện khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi người chồng treo cổ tự tử để xác minh, điều tra và làm rõ vụ việc.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-moi-nong-nhat-hom-nay-26112020-thong-tin-bat-ngo-vu-nu-chu-quan-banh-xeo-bi-to-bao-hanh-nhan-vien-a347268.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan