+Aa-
    Zalo

    Vụ bé gái 5 tuổi bị mẹ bạo hành ở TP.HCM: Xót xa chia sẻ của người cha

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ bé gái 5 tuổi bị mẹ bạo hành tử vong ở quận 4, TP.HCM, anh Huỳnh Trung Hiếu, cha bé gái H.T.A cho biết, anh và vợ đã ly hôn gần 5 năm.

    Chia sẻ trên báo Người Lao Động, anh Huỳnh Trung Hiếu (cha ruột bé H.T.A) cho biết đến nay anh với vợ đã ly hôn gần 5 năm. Anh và vợ có 3 con gái, bé đầu tên H. (7 tuổi), bé A. ( sinh ngày 10/1/2019) và con gái út (sinh cuối năm 2019).

    Thời điểm chưa ly hôn, bé H. sống cùng vợ chồng anh, A. sinh ra thì được gửi cho người dì ở quận Bình Tân (TP.HCM). Sau đó, vợ chồng anh có thêm con út, được đưa về quê ở tỉnh Bến Tre sống cùng bà nội.

    Sau dịch Covid-19, A. cũng được đưa về quê sống cùng bà nội. A. và em gái được cho đi học ở trường mầm non ở quê.

    Cuối năm 2023, mẹ A. có gọi điện về Bến Tre tỏ ra hối hận vì trước đây có đánh đập A., xin cơ hội được chăm sóc, lo lắng cho bé A., chuộc lại lỗi lầm.

    "Khi nhận thi thể con, tôi không thể tưởng tượng được vì sao mẹ nó đã làm vậy. Đau lòng lắm!" – anh Hiếu nói.

    Cũng theo anh Hiếu, từ thông tin công an cung cấp, anh lên TP.HCM để đem thi thể con về chôn cất nhưng mẹ bé A. không cho, nói nguyện vọng là hỏa thiêu và đưa A. vào nhà thờ ở TP.HCM.

    Hình ảnh, thông tin bé H.T.A xuất hiện trên mạng xã hội. Ảnh: Người Lao Động

    Hình ảnh, thông tin bé H.T.A xuất hiện trên mạng xã hội. Ảnh: Người Lao Động

    Thông tin trên báo VTV Online, ngày 22/10, Công an Quận 4 (TP.HCM) cho biết đang tạm giữ hình sự bà Trần Thị Kim Giàu (33 tuổi, ngụ Quận 4) để điều tra, làm rõ về cái chết của con gái ruột bà là cháu H.T.A. 

    Theo thông tin ban đầu, khoảng 5h ngày 13/10, bà Giàu đến Công an phường 9 (quận 4) trình báo về việc cháu A.con gái bà là H.T.A. đã tử vong khi đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Quận 4 vào khoảng 2h30 cùng ngày.

    Bà Giàu cho biết, thời điểm trên, bé H.T.A. kêu đói nên bà xuống nhà để lấy sữa cho con uống, tuy nhiên khi bà quay lại thấy bé đã nằm bất động ở cầu thang.

    Lúc này, bà Giàu gọi cháu A. nhưng không thấy trả lời nên kiểm tra và thấy tay, chân của con lạnh ngắt. Bà Giàu lấy dầu xoa rồi đưa cháu A. đi cấp cứu, nhưng bác sĩ thông báo bé gái đã tử vong.

    Qua khám nghiệm, công an ghi nhận bé A. có nhiều thương tích ở vùng trán, mặt, tứ chi có các vết bầm tụ máu nghi bị bạo hành.

    Tại cơ quan công an, bà Giàu khai thường xuyên dùng tay, muỗng múc canh, đũa gỗ, vòi hoa sen đánh vào các vùng mặt, chân, tay, hông, lưng và đổ nước nóng vào chân, đánh, gây thương tích trên cơ thể bé A.

    Do đó, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an Quận 4 đã ra quyết định tạm giữ hình sự người mẹ này về hành vi "hành hạ con". Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/vu-be-gai-5-tuoi-bi-me-bao-hanh-o-tp-hcm-xot-xa-chia-se-cua-nguoi-cha-a475626.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan