+Aa-
    Zalo

    Vụ bé gái 20 tháng tuổi bị chấn thương sọ não: Đóng cửa cơ sở mầm non

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cơ quan chức năng thị xã Quảng Yên (Quảng Ninh) cho biết cho đóng cửa cơ sở mầm non hoạt động không phép, nơi xảy ra vụ việc khiến 1 bé bị chấn thương sọ não.

    Cơ quan chức năng thị xã Quảng Yên (Quảng Ninh) cho biết cho đóng cửa cơ sở mầm non hoạt động không phép, nơi xảy ra vụ việc khiến 1 bé bị chấn thương sọ não.

    Ngày 21/4, Cơ quan chức năng đã tiến hành kiểm tra cơ sở mầm non tư thục Phương Nam, có địa chỉ tại khu 7, P. Nam Hoà, Thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh nơi xảy ra vụ việc cháu Dương Ngọc Hà (SN 2016) bị chấn thương sọ não và tụ máu não.

    Cơ sở mầm non hoạt động "chui" này đã bị đóng cửa

    Kết quả kiểm tra cho thấy đây là cơ sở tư thục chưa được cấp phép của cơ quan chức năng và đang hoạt động chui trên địa bàn. Ngay trong chiều nay 21/4, cơ quan chức năng thị xã Quảng Yên đã làm biên bản và yêu cầu đóng cửa cơ sở này đồng thời phối hợp cùng cơ quan công an điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

    Trước đó, Ngày 20/4, chị Vũ Thị Hương (SN 1991, ở P. Nam Hoà, TX. Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh) là mẹ của cháu Dương Ngọc Hà cho biết: "Vào khoảng 12h ngày 3/3, tôi bất ngờ nhận được điện thoại của cô giáo Hải phụ trách lớp cháu Hà thông báo cháu bị đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế của thị xã.

    Cháu bé vẫn đang trọng trạng thái hôn mê

    Tại đây cháu được chuẩn đoán rạn hộp sọ do ngã, hoặc va chạm vào đầu gây nên chảy máu trong não, do tình trạng quá nặng nên con gái tôi được chuyển lên bệnh viện Việt Nam - Thuỵ Điển, sau đó tiếp tục được chuyển lên bệnh viện Việt Đức trong tình trạng nguy hiểm đến tính mạng, hôn mê sâu và bị liệt nữa người bên phải.

    "Hiện tại, cháu Hà vẫn trong tình trạng máu bị đông bên bán cầu não trái. Quá trình điều trị, bệnh viện đã chỉ định mổ ngay nhưng do sức khoẻ cháu quá yếu nên các bác sỹ đã lùi thời gian, cho cháu về nhà theo dõi sau 1 tháng sẽ tiến hành phẫu thuật", chị Hương cho biết thêm.

    Hoàng Giang (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-be-gai-20-thang-tuoi-bi-chan-thuong-so-nao-dong-cua-co-so-mam-non-a227219.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan