+Aa-
    Zalo

    Vụ bà chủ nhà nghỉ bị sát hại ở Bình Dương: Nghi vấn hung thủ là nhân tình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người đàn ông có quan hệ tình cảm với bà C. và thường đến nhà nghỉ để chơi. Đặc biệt, trước thời điểm xảy ra vụ việc, người này cũng tới phòng nạn nhân.

    Người đàn ông có quan hệ tình cảm với bà C. và thường đến nhà nghỉ để chơi. Đặc biệt, trước thời điểm xảy ra vụ việc, người này cũng tới phòng nạn nhân.

    Đến 13h30 ngày 12/6, Công an tỉnh Bình Dương đã xác định được nghi phạm sát hại bà Lê Thị N.C (62 tuổi, chủ nhà nghỉ Hồng Cúc tại phường Hiệp An, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương).

    Theo đó, thời gian gần đây có một người đàn ông thường tới nhà nghỉ để chơi, giữa người này và bà C. có quan hệ tình cảm với nhau. Trước thời điểm xảy ra vụ việc, người này cũng tới phòng của bà C. sau đó thì rời đi.

    Nhà nghỉ Hồng Cúc- nơi xảy ra án mạng. Ảnh Tiền Phong

    Như tin đã đưa trước ó, khoảng 3h sáng cùng ngày, người thân thấy phòng riêng của bà C tại nhà nghỉ khóa cửa nhưng có dấu hiệu bất thường. Nghi ngờ có chuyện chẳng lành, mọi người trong gia đình đã báo cho lực lượng công an địa phương.

    Phá cửa vào bên trong, mọi người bàng hoàng phát hiện bà C. tử vong trong phòng với nhiều vết đâm trên người. Ngoài ra, số tiền hơn 1,3 tỷ đồng bà C cất giữ tại đây cũng đã “không cánh mà bay”.

    Ngay khi nhận được tin báo, Công an tỉnh Bình Dương đã phong tỏa hiện trường để điều tra vụ việc.

    Hiện lực lượng công an tỉnh Bình Dương đang tập trung lực lượng truy bắt đối tượng này.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-ba-chu-nha-nghi-bi-sat-hai-o-binh-duong-nghi-van-hung-thu-la-nhan-tinh-a232735.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan